Nhà báo xác nhận, Arsenal chuẩn bị đón cánh chim lạ từ Brazil

12:41 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnArsenal đang muốn mua Bitello, một tiền vệ 23 tuổi người Brazil từ Gremio, và theo Graeme Bailey, thỏa thuận đang được tiến hành.

 

Phát biểu trên Talking Transfers Podcast, Bailey tuyên bố rằng thỏa thuận này đang được tiến hành, mặc dù với tốc độ chậm chạp.

Bailey đã chia sẻ những gì anh ấy biết về Bitello: "Vâng, điều đó đang tiến triển, nó đang diễn ra hơi chậm. Tôi nghĩ Arsenal đã có những vấn đề khác mà họ đang giải quyết. Đó không phải là một thương vụ đắt đỏ, Gremio đang tìm kiếm một thương vụ trị giá 10 triệu euro, đó là thương vụ mà Edu đã chọn, họ thực sự muốn có cầu thủ này, họ rất thích anh ấy, họ đã nghiên cứu kỹ về anh ấy."

Arsenal are keeping a close watch on Gremio star Bitello - Bóng Đá

 Bitello đã đến rất gần Arsenal.

Các bản hợp đồng của Havertz, Rice và Timber đã là những thương vụ tuyệt vời của Arsenal, và họ sẽ tiếp tục mua sắm với Bitello, một cái tên còn khá lạ lẫm với bóng đá châu Âu.

Pháo thủ có mối liên hệ chặt chẽ với bóng đá Brazil thông qua Edu, và sau khi chọn Gabriel Martinelli từ một nơi hoàn toàn xa lạ cách đây vài năm, người hâm mộ chắc chắn có lý do để mong đợi vào bản hợp đồng bất ngờ này.

Thanh Vũ | 11:43 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục