Nhà báo tiết lộ liên kết của Chelsea với tiền vệ 100 triệu bảng

06:11 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Ecuador lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn xứ sương mù, bao gồm The Blues. Mức phí chuyển nhượng của sao mai 20 tuổi vào khoảng 100 triệu bảng.

 

Nhà báo Pete O’Rourke đưa tin, Chelsea xác định Moises Caicedo là mục tiêu theo đuổi trọng tâm của họ trên TTCN. Tiền vệ người Ecuador là học trò của HLV Graham Potter trong màu áo Brighton. Do đó, The Blues chiếm lợi thế lớn nếu nhảy vào cuộc đua chiêu mộ sao mai 20 tuổi.

Nâng cấp hàng tiền vệ là ưu tiên của Potter kể từ khi ông thay thế người tiền nhiệm Thomas Tuchel. Jorginho, Mateo Kovacic, N'Golo Kante cần thêm viện binh chất lượng khi Chelsea phải chinh chiến trên nhiều mặt trận khác nhau.

Trong tay HLV Potter không có nhiều lựa chọn nhân sự đủ giỏi vào lúc này. Bộ đôi Conor Gallagher và Ruben Loftus-Cheek chưa thuyết phục hoàn toàn giới chuyên môn. Trong khi đó, sự thích nghi của tân binh Denis Zakaria vẫn là dấu hỏi lớn.

Nhà báo tiết lộ liên kết của Chelsea với tiền vệ 100 triệu bảng - Bóng Đá

Caicedo lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn. 

Caicedo nổi lên như một phương án bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa Chelsea. Tiền vệ 20 tuổi được nhiều người ví von là phiên bản N'Golo Kante 2.0 ở Premier League. Tuyển thủ quốc gia Ecuador nổi bật với lối chơi mạnh mẽ, pressing ở giữa sân.

Theo Pete O’Rourke, Chelsea cần đưa ra con số 100 triệu bảng Anh trên bàn đàm phán nếu muốn thuyết phục Brighton nhả người. The Blues sẽ đối mặt hàng loạt đối thủ cạnh tranh nặng ký ở thương vụ Caicedo: Liverpool, Arsenal, Manchester United, West Ham United, Juventus, Atletico Madrid hay Bayer Leverkusen.

"Đây là một liên kết rõ ràng sau khi Potter đến Chelsea. Một ngôi sao Brighton được liên hệ với The Blues. Caicedo thực sự gây ấn tượng. Chelsea đang bị nghi ngờ bởi hàng tiền vệ của mình. Chelsea sẽ xem xét mua thêm tiền vệ trong bối cảnh tương lai của Kante và Jorginho không chắc chắn" Pete O’Rourke chia sẻ với tờ GIVEMESPORT.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:41 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục