Nhà báo thúc giục Chelsea bổ nhiệm Alonso

09:07 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GIVEMESPORT, nhà báo Dean Jones cho rằng việc Chelsea nhắm đến HLV Xabi Alonso là một nước đi hợp lý.

Sau khi chi một số tiền khổng lồ cho các bản hợp đồng mới, ông chủ Todd Boehly hy vọng Chelsea sẽ gặt hái những thành công vang dội. Dù The Blues lọt vào chung kết Carabao Cup mùa này, nhưng họ đang gặp khó khăn ở Premier League khi đứng nửa dưới BXH. 

Chelsea appointing Xabi Alonso 'would make sense' for project - Bóng Đá

 Chelsea đang nhắm đến việc bổ nhiệm Alonso.

Đã có những tin đồn cho rằng Chelsea sẽ nhanh chóng thay thế Mauricio Pochettino và Xabi Alonso là một ứng viên nặng ký để ngồi vào chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge.

Nhà báo Dean Jones cho rằng việc Chelsea nhắm đến Alonso là một nước đi hợp lý. Jones cho biết: "Không còn nghi ngờ gì nữa, nếu bạn đang tìm kiếm một HLV hiểu rõ Premier League, cũng như có tiềm năng giúp đội bóng phát huy khả năng và như chúng tôi đã thấy, Chelsea rất thích tìm kiếm những HLV, người mà đưa họ tới đỉnh cao. Vì vậy, nếu họ tiếp tục làm điều đó thì Xabi Alonso sẽ là nước đi có lý."

"Dĩ nhiên, đó là một sự bổ nhiệm rất khác so với việc mang Jose Mourinho về, nhưng tôi không nghĩ Chelsea sẽ lo lắng về việc đối đầu với Liverpool để ký với Alonso," Jones nói thêm.

Ngọa Long | 08:09 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục