Nguyên nhân khiến tân binh gặp khó tại Bayern

22:03 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Diario AS, HLV Thomas Tuchel đã lý giải nguyên nhân khiến tiền đạo Bryan Zaragoza không có phong độ cao kể từ khi gia nhập Bayern Munich.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Zaragoza chính thức đầu quân cho Bayern từ Granada sau phong độ thăng hoa ở nửa đầu mùa giải này. 

Tuy nhiên sau khi đến Đức chơi bóng, ngôi sao người Tây Ban Nha bất ngờ đánh mất chính mình và mới chỉ có 1 lần ra sân cho Hùm Xám.

Zaragoza - Bóng Đá

 Zaragoza chưa thể hòa nhập với lối chơi của Bayern. 

Theo HLV Tuchel, rào cản ngôn ngữ chính là một trong những nguyên nhân khiến cầu thủ 22 tuổi không còn duy trì những màn trình diễn đỉnh cao như trong màu áo Granada trước đây. 

“Đầu tiên, Zaragoza không thể sử dụng thành thạo tiếng Đức hoặc Anh, điều khiến cậu ấy không thể giao tiếp hay trao đổi một cách tự nhiên với các đồng đội trong phòng thay đồ cũng như trên sân”, Tuchel nói trên Diario AS. “Ngoài ra, thương vụ chuyển nhượng của cậu ấy diễn ra cũng vô cùng bất ngờ bởi chúng tôi đã thay đổi kế hoạch sau khi Kingsley Coman và Serge Gnabry đều dính chấn thương. Chúng tôi thừa nhận tài năng của Zaragoza nhưng cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập cùng đội bóng”. 

Nhiều khả năng trong thời gian tới Tuchel sẽ trọng dụng Zaragoza bởi phong độ của các trụ cột trên hàng công đều không ổn định thời gian gần đây. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:05 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục