Nguy to! Xuất hiện thêm một khó khăn khiến Bayern bẽ mặt trong vụ Sane

21:58 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich gần như phải chịu thất bại trong một thương vụ ở mùa hè này.

Mùa giải đối bới Bayern Munich đã chính thức khép lại sau khi họ đánh bại Leipzig trong trận chung kết cúp quốc gia. Vì thế đây là thời điểm để "Hùm xám" lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa giải tiếp theo.

Một trong những nhiệm vụ tiên quyết của nhà ĐKVĐ Bundesliga trong phiên chợ nè này chính là phải tìm người thay thế vào vị trí mà cặp đôi Robbery để lại Allianz Arena. Do nguyên nhân như thế nên đội bóng số 1 nước Đức đã đặt Leroy Sane đang chơi cho Manchester City vào tầm ngắm.

Bất chấp đã chi hơn 100 triệu euro để bổ sung hàng phòng ngự với 2 bản hợp đồng Lucas Hernandez lẫn Benjamin Pavard, nhưng giờ đây Bayern vẫn có ý định móc hầu bao để chiêu mộ Sane. 80 triệu euro là mức giá dự kiến để đội chủ sân Allianz Arena có thể thuyết phục Man City nhả người.

Nguy to! Xuất hiện thêm một khó khăn khiến Bayern bẽ mặt trong vụ Sane - Bóng Đá

 Sane không muốn trở lại Đức.

Tuy nhiên tham vọng này của Bayern đang có nguy cơ bị cản trở. Bởi mới đây theo nguồn tin từ nhà báo Torben Hoffmann của Sky Sports cho rằng Sane không có ý định quay trở lại nước Đức chơi bóng. Dẫu cho cựu cầu thủ Schalke đang gặp khó khăn trong việc tìm suất đá chính ở Etihad nhưng anh vẫn muốn ở lại Man City hơn.

Nếu điều này thành sự thật, khả năng để Bayern có được chữ ký của cầu thủ người Đức sẽ ngày càng khó khăn.

Lữ Phong | 21:15 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục