Nguy cho Man Utd, cả Ole cũng không còn là điểm tựa ở vụ mua Haaland

10:52 Thứ hai 29/03/2021

TinTheThao.com.vnThêm một thông tin không mấy tích cực nữa dành cho nửa đỏ thành Manchester trên thương trường.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa diễn ra, tuy nhiên Manchester United đã được chú ý bởi những mối liên kết với tiền đạo Erling Haaland. Bằng màn trình diễn ấn tượng tại Borussia Dortmund, ngôi sao sinh ra tại Leeds đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Cả Giám đốc thể thao John Murtough và HLV Ole Gunnar Solskjaer đều thống nhất rằng tiền đạo 20 tiểu là mục tiêu trọng tâm. Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Old Trafford còn chiếm đôi chút lợi thế khi chiến lược gia người Na Uy từng dẫn dắt chân sút sinh năm 2000 tại Molde.

Chính Erling Haaland thừa nhận, thuyền trưởng của Manchester United là người có vai trò quan trọng trong hành trình vươn mình của anh. Thế nhưng, theo quan điểm của bố Erling Haaland - ông Alf-Inge Haaland, cầu thủ của Borussia Dortmund không nên lựa chọn một CLB chỉ vì HLV.

Alf-Inge Haaland on relationship between his son and Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer và Erling Haaland khi còn ở Molde. 

"Bạn phải đến một đội bóng mà cả tập thể đều muốn sở hữu bạn, chứ không riêng gì huấn luyện viên. Tôi cho rằng đây chính là điều quan trọng nhất, ngoài việc CLB đó hoạt động thế nào trong 5 hoặc 10 năm qua, cùng với đó là hướng phát triển của họ.

Sẽ thật nguy hiểm nếu bạn lựa chọn một đội bóng chỉ vì huấn luyện viên. Bởi lẽ, anh ta có thể bất ngờ bị ban lãnh đạo sa thải", cựu cầu thủ Manchester City trả lời thẳng thắn trên Sport1. 

Haaland ghi 9 bàn vào lưới U20 Honduras: 

 
Giang Nam | 09:54 29/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục