Nguy cho Arsenal, người hùng Lacazette cãi tay đôi với Emery

10:29 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnAlexandre Lacazette dường như đã không còn chút niềm tin nào vào ông thầy người Tây Ban Nha.

Tại loạt trận vòng 13Premier League diễn ra vào cuối tuần trước, Alexandre Lacazette chính là người đã cứu Arsenal thoát khỏi thất bại trước Southampton với 1 cú đúp, bao gồm cả bàn thắng được ghi ở phút 90+5.

Tuy nhiên sự xuất sắc của tiền đạo người Pháp cũng chẳng thể giúp Pháo Thủ tránh khỏi trận thứ 6 liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận, cũng như rôi xuống vị trí thứ 8 trên BXH tại Premier League.

Nguy cho Arsenal, người hùng Lacazette cãi tay đôi với Emery - Bóng Đá

 Alexandre Lacazette đã bày tỏ thái độ không hài lòng với Emery.

Nhưng điều đáng nói hơn, theo Football.London, Alexandre Lacazette đã có một màn "tranh luận" khá to tiếng với chính Unai Emery trong trận đấu. Dường như cựu ngôi sao của Lyon đã không còn chút niềm tin nào vào ông thầy người Tây Ban Nha.

Đồng cảm với Lacazette, thực tế NHM của Arsenal cũng đã không còn kiên nhẫn với Emery. Làn sóng chỉ trích, yêu cầu sa thải cựu thuyền trưởng Sevilla vẫn đang nổ ra hết sức mạnh mẽ trong thời gian qua.

Điều khá ngạc nhiên là trong bối cảnh hết sức rối ren này, lãnh đạo của Arsenal vẫn đang cho thấy sự ủng hộ tuyệt đối dành cho Emery. Rất có thể sẽ không có một thông báo sa thải nào được đưa ra, ít nhất là cho đến cuối năm.

Về phía Lacazette, tương lai của tiền đạo người Pháp tại Arsenal vẫn còn đang là một dấu hỏi. Đã có thông tin Lacazette đang muốn ra đi để tìm cho mình một bến đỗ mới ngay trong tháng Giêng này.

Emery bàn về Arsenal và Xhaka

Kỳ Anh | 09:50 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục