Người từng có phí chuyển nhượng 125 triệu euro có thể cập bến Chelsea

13:07 Thứ sáu 28/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnVới việc Juventus sẵn sàng bán trung vệ Matthijs de Ligt, Chelsea sẽ có cơ hội để gia cố hàng thủ của mình.

 

De Ligt là những khoảnh khắc ấn tượng tại Juventus

Tại thời điểm này, Juventus đã ở rất gần với chữ ký của Dusan Vlahovic. Theo đó, Lão bà đã chi ra 75 triệu euro cho Fiorentina để đổi lấy chữ ký của tiền đạo người Serbia. Vlahovic sẽ nhận mức lương 7 triệu euro mỗi năm sau thuế tại Turin. Anh trở thành tiền đạo đắt thứ 3 trong lịch sử Juventus, sau Cristiano Ronaldo (125 triệu euro), Gonzalo Higuain (96,6 triệu euro). Vì vậy, Juventus cũng cần bán đi vài người để cân bằng thu chi. 

De Ligt on the cards - Bóng Đá

 Juventus sẵn sàng bán De Ligt.

Theo báo cáo từ tờ Calciomercato (dẫn bởi Sport Witness), Juventus đang rao bán trung vệ Matthijs de Ligt. Và ngay lập tức, Chelsea, Bayern Munich và Barca đã vào cuộc. Cầu thủ 22 tuổi này chuyển đến thành Turin vào năm 2019 với giá 125 triệu euro. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh có vẻ chững lại trong thời gian gần đây.

Trong khi đó, Chelsea đang nỗ lực để chiêu mộ một trung vệ. Họ có tới 3 trung vệ sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng này, bao gồm Antonio Rudiger, Andreas Christensen và César Azpilicueta. Đến nay, 3 cầu thủ này vẫn chưa tỏ rõ lập trường với Chelsea. Theo báo giới Anh, có thể The Blues chỉ giữ được 1 trong 3 hậu vệ.

Ngoài thương vụ de Ligt, Chelsea được cho sẵn sàng chi đậm cho Jules Kounde của Sevilla. Theo Marca, The Blues sẵn sàng bỏ ra 46 triệu bảng kèm 4 triệu bảng bổ sung để có được Kounde. Tuy nhiên thương vụ này chỉ có thể xảy ra khi mùa bóng này kết thúc.

Ngọa Long | 12:37 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục