Người thắng kẻ thua sau trận Chelsea 4-4 Man City

12:53 Thứ hai 13/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrận đại chiến trên SVĐ Stamford Bridge đem đến 'tàu lượn cảm xúc' cho người hâm mộ xuyên suốt 90 phút.

Người thắng

1. Erling Haaland

Haaland là điểm sáng trên hàng công Man City trận này. Tiền đạo người Na Uy xuất sắc lập cú đúp bàn thắng, qua đó tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League. Sau 1026 phút ra sân mùa này, cựu cầu thủ Borussia Dortmund đóng góp 13 bàn thắng, 1 kiến tạo.

TRỰC TIẾP Chelsea 2-3 Man City (H2): Haaland lập cú đúp - Bóng Đá

Haaland lập cú đúp bàn thắng. 

Trang thống kê Whoscored bầu chọn Haaland là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Bên cạnh kỹ năng săn bàn thượng hạng, tiền đạo người Na Uy cũng để lại dấu ấn ở khả năng cầm bóng, lôi kéo và thu hút hậu vệ đối phương. 

2. Cole Palmer

Palmer là một trong những tân binh gây ấn tượng nhất của Chelsea mùa giải năm nay. Cầu thủ người Anh cập bến The Blues từ Man City với bản hợp đồng trị giá 42.5 triệu bảng. Palmer cho thấy giá trị ở ngày tái ngộ đội bóng cũ Man City.

Người thắng kẻ thua - Bóng Đá

Palmer thi đấu ấn tượng. 

Palmer lạnh lùng đánh bại Ederson Moraes trên chấm 11m, ấn định trận hòa 4-4 chung cuộc. Palmer đem đến nguồn năng lượng dồi dào cho lối chơi của Chelsea. Bên cạnh đó, sao mai 21 tuổi có những tình huống phối hợp đẹp mắt, nhuần nhuyễn với Reece James ở hành lang cánh phải.

Nếu may mắn và chuẩn xác hơn, Palmer có thể sở hữu cú đúp bàn thắng. Pha đi bóng tự tin nhưng cú sút của Palmer không thể đánh bại Ederson.

3. Reece James

Sự trở lại của James rất cần thiết với Chelsea. Hậu vệ người Anh nhanh chóng chứng minh giá trị ở trận đại chiến trên sân Stamford Bridge. James là tác giả pha kiến tạo giúp Raheem Sterling nâng tỷ số lên 2-1.

Người thắng kẻ thua - Bóng Đá

James đóng góp một kiến tạo. 

Về mặt phòng ngự, James trải qua ngày thi đấu thành công khi vô hiệu hóa mũi nhọn Jeremy Doku bên phía Man City. Theo số liệu thống kê, James là cầu thủ thực hiện nhiều pha tắc bóng nhất trên sân, giành chiến thắng ở hầu hết các tình huống tranh chấp tay đôi. 

Kẻ thua

1. Hàng thủ Man City

Pep Guardiola từng nhận định chấn thương của John Stones khiến Man City gặp rắc rối lớn. Thực tế chứng minh, lời nhận xét của thuyền trưởng người Tây Ban Nha hoàn toàn xác đáng. Hàng phòng ngự Man City bộc lộ nhiều sai sót khi chạm trán Chelsea.

Trang Whoscored chấm bộ đôi Josko Gvardiol và Ruben Dias lần lượt 5.5 và 5.8 điểm. Josko Gvardiol có những khoảnh khắc mất tập trung, lộ quá nhiều khoảng trống ở hàng lang cánh trái. 

Người thắng kẻ thua - Bóng Đá

Dias phạm lỗi với Broja. 

Trong khi đó, Dias trải qua ngày thi đấu thất vọng. Trung vệ người Bồ Đào Nha đốn ngã Armando Broja trong vòng cấm địa Man City, dẫn đến quả 11m cho Chelsea.

Bên cạnh đó, thủ thành Ederson góp phần dẫn đến bàn thắng của Nicolas Jackson khi ngôi sao người Brazil không bắt gọn cú sút từ Palmer.

2. Levi Colwill

Người thắng kẻ thua - Bóng Đá

Colwill ngồi ngoài ở đại chiến với Man City. 

Colwill vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea trước Man City. Theo Goal, hậu vệ người Anh dính chấn thương nhẹ ở vai. Đây rõ ràng là tín hiệu tiêu cực với cá nhân Colwill.

Sao mai 20 tuổi góp mặt ở danh sách triệu tập của Tam Sư chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại EURO 2024 gặp Bắc Macedonia và Malta. Tuy nhiên, cơ hội để Colwill ra sân thi đấu cho Tam Sư khá thấp.

Anh Nguyễn | 11:54 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục