Người thắng, kẻ thua sau chuyến du đấu mùa hè của Man United

07:11 Thứ tư 09/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ ở Na Uy, Scotland, Mỹ, Anh và Ireland đã được chứng kiến Man United thi đấu trong mùa hè 2023, với 4 trận thắng, 3 trận thua và 1 trận hòa.

 

Người thắng

Kobbie Mainoo

Chấn thương rõ ràng là một điều tiêu cực đối với Kobbie Mainoo, tuy nhiên, cầu thủ 18 tuổi đã thể hiện đủ tốt để chứng minh tại sao Erik ten Hag lại hào hứng với tiềm năng của anh ấy.

Người thắng, kẻ thua sau chuyến du đấu mùa hè của Man United - Bóng Đá

 Kobbie Mainoo là tương lai của Man United.

Mainoo đá chính 4 trận đầu tiên của Quỷ đỏ. Màn trình diễn của anh trước Arsenal rất nổi bật nhất, và cho thấy tài năng trẻ này hoàn toàn có thể có suất chính thức nơi hàng tiền vệ tại Old Trafford.

Antony

Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã cho thấy những hứa hẹn trong chuyến du đấu hè sau một mùa bóng bị áp lực giá cả đè nặng.

Đóng góp của Antony trong chiến thắng trước Lens rất tuyệt vời, với một bàn thắng và đường kiến tạo cho Marcus Rashford ghi bàn. Anh cũng ghi bàn vào lưới Dortmund để khẳng định mình hoàn toàn sẵn sàng cho mùa bóng mới.

Andre Onana

Man United đã bỏ ra số tiền lớn để có Onana từ Inter Milan, nhưng không ai có thể phàn nàn về mức giá đó cả. Onana đơn giản là bản hợp đồng có thể thay đổi lối chơi của Man United.

Onana có thừa bản lĩnh, sự tự tin, khả năng điều khiển trận đấu từ vị trí thủ môn - điều mà David de Gea không có được, và Ten Hag rất cần. Chỉ cần số phút thi đấu ít ỏi, ngôi sao người Cameroon đã thuyết phục được tất cả.

Kẻ thua


Amad Diallo

Amad bước vào giai đoạn tiền mùa giải với nhiều hy vọng sau khoảng thời gian cho mượn tuyệt vời tại Sunderland. Tài năng trẻ này cũng có khởi đầu hứa hẹn với 45 phút đóng góp sôi nổi trước Leeds và Lyon, trước khi thảm họa xảy ra, với một chấn thương trong trận gặp Arsenal.

Amad chưa rõ ngày trở lại, và điều này sẽ trì hoãn bước đột phá của anh cho mùa bóng mới. Anh cần sung sức trở lại để hòa nhập vào đội bóng của Ten Hag.

Harry Maguire

Người thắng, kẻ thua sau chuyến du đấu mùa hè của Man United - Bóng Đá

 Đã đến lúc Maguire nên rời Man United.

Maguire đã bị tước băng đội trưởng của Man United trong mùa hè này, và chứng kiến nó được trao cho Bruno Fernandes, hay thậm chí là Tom Heaton ở trận gặp Athletic Bilbao.

Về phong độ, Maguire thiếu tự tin, cẩu thả, và mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thắng. Việc từ bỏ chiếc băng đội trưởng được cho là sẽ giảm bớt áp lực cho trung vệ tuyển Anh, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như vậy. Maguire thực sự cần rời Man United để có một khởi đầu mới.

Fred

Dù đá chính trong trận chung kết FA Cup với Man City, Fred mất hoàn toàn chỗ đứng trong mùa hè này và chỉ ra sân 1 trận, trước Lyon.

Sự xuất hiện của Mason Mount, sự bứt phá của Kobbie Mainoo hay việc Ten Hag theo đuổi Sofyan Amrabat đã nhấn mạnh rằng Fred đơn giản là không cần thiết với Man United. Tiền vệ người Brazil không có tương lai ở câu lạc bộ, và thậm chí có nguồn tin cho biết số áo 17 của anh có thể được trao cho bản hợp đồng mới Rasmus Hojlund.

Minh Tuấn | 06:13 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục