Người thân Benzema lên tiếng về tin đồn quay lại Real

08:44 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnAnh trai của Benzema chia sẻ trên Instagram về những thông tin xoay quanh tương lai của cựu tuyển thủ Pháp.

Anh trai của tiền đạo Al-Ittihad, Karim Benzema đã bác bỏ những thông tin cho rằng cầu thủ người Pháp có thể trở lại Real Madrid trong tháng này.

Benzema rời Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải trước để chuyển sang Ả Rập Saudi, nhưng đang được liên kết với việc trở lại châu Âu chỉ sau sáu tháng trong bối cảnh có những tin tức về mâu thuẫn với huấn luyện viên Al-Ittihad, Marcelo Gallardo.

Báo cáo từ RMC Sport đã đi xa hơn khi tuyên bố rằng chủ tịch Florentino Perez của Madrid đã ngăn chặn thương vụ này và nó đã thu hút sự chú ý của anh trai Benzema.

Tin vớ vẩn ấy mà,” anh này viết trên Instagram để đáp lại câu chuyện.

How Chelsea could line up with Karim Benzema  - Bóng Đá

 Benzema vẫn sẽ ở Saudi.

Bất chấp nhiều thông tin cho rằng Benzema đang tìm đường thoát khỏi Al Ittihad, tiền đạo kỳ cựu này mới đây đã có động thái chấm dứt đồn đoán bằng cách phủ nhận tuyên bố muốn rời Saudi trong tháng này.

Tuy nhiên, các câu lạc bộ trên khắp châu Âu vẫn chú ý đến tình hình của anh, nhưng vẫn còn phải xem liệu Real Madrid có thực hiện động thái để đưa chân sút này trở lại Tây Ban Nha hay không.

Đăng Nguyễn | 07:46 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục