Người Real lo lắng

15:21 Thứ năm 27/06/2013

Không phải hôm nay mà từ nhiều ngày qua, các cầu thủ Real trong tuyển Tây Ban Nha đều sống trong trạng thái bất an. Dù cách xa tới gần 5 ngàn cây số, họ vẫn bám sát tình hình ở quê hương với những diễn biến cập nhật từ việc bổ nhiệm HLV của Florentino Perez.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Không quá bất ngờ, nhưng sự kiện Carlo Ancelotti chính thức tiếp quản Real cũng khiến nhiều cầu thủ lo lắng. Chính sách của Carletto là gì, chuyển nhượng ra sao, cách vận hành nào được ông này yêu thích, ai phù hợp và kẻ xấu số nào phải ra đi? Tất cả những vấn đề đó đều được Casillas và các đồng đội đem ra mổ xẻ.

Trong số này, người âu lo nhất đương nhiên là thủ thành Casillas. Những tai tiếng về thủ lĩnh quyền lực đen cùng chuỗi ngày chôn chân trên băng ghế dự bị cuối mùa giải trước chắc chắn khiến “Thánh Iker” mất điểm nhiều. Vì vậy, khác với những tiếng quát tháo đầy mạnh mẽ như thường lệ, Casillas khá im tiếng trên sân tập và chỉ đợi khi Del Bosque ra hiệu kết thúc để rời đi.

Chuyện tương tự cũng xảy ra với Ramos, Albiol và Arbeloa. Sự hào hứng được nhường chỗ cho những vẻ mặt trầm tư. Dường như hiểu được điều gì đang diễn ra, những người Barca nhân cơ hội này để ném ra những lời bâng quơ đầy cay nghiệt, hoặc khiêu khích bằng hành động khó coi.

Theo “Globoesporte”, chiều tối hôm qua, đám cầu thủ Real đã ngồi với nhau khá lâu tại một góc bar ở khách sạn Golden Tulip Recife. Họ chỉ rời đi khi trợ lý Toni Grande ra nhắc nhở.

Vịnh Kỳ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục