Người 'kiếm tiền' của Liverpool chính thức ra đi

17:07 Thứ sáu 03/02/2017

TinTheThao.com.vnDo quá nhiều áp lực, giám đốc điều hành Ian Ayre sẽ rời bỏ Liverpool vào cuối tháng Hai này thay vì vào cuối mùa giải như dự kiến.

Ian Ayre, năm nay 52 tuổi, đã làm việc ở Liverpool kể từ năm 2007 (dưới vai trò Giám đốc thương mại) trước khi trải qua các vai trò quản lý và chính thức lên nắm quyền CEO vào tháng 5/2014. Nhưng chỉ sau gần 2 năm, ông đã quyết định sẽ không tiếp tục gắn bó với CLB nữa.

Người 'kiếm tiền' của Liverpool chính thức ra đi - Bóng Đá

 

Ông là người quản lý các vấn đề về tài chính và các hoạt động quảng bá của Liverpool, có thể là người chịu trách nhiệm lớn nhất trong các vấn đề tài chính của đội bóng. Cũng vì do áp lực công việc quá lớn, ông Ayre luôn phải làm việc 24/7, điều khiến ông cảm thấy vô cùng mệt mỏi và tuyên bố rời bỏ đội bóng vào cuối mùa giải năm nay.

Tuy nhiên theo thông báo mới đây, ông Ian Ayre đã quyết định chia tay Liverpool sớm hơn dự kiến, cụ thể là vào tháng Hai này. Được biết ông Ian Ayre cũng đã nhận được một công việc mới 1860 Munich, Đức và dự kiến sẽ nhận việc không lâu ngay khi rời khỏi Liverpool.

Lại nói về Liverpool, hiện sau khi trải qua một Tháng Giêng đầy giông tố, đội bóng Phố Cảng đã lần lượt bị loại khỏi cúp FA, cúp Liên đoàn và hiện đang kém Chelsea tới 10 điểm tại Ngoại hạng Anh.

Video trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Chelsea

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:40 03/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục