Người đẹp xứ Samba "thổi lửa" cho World Cup 2014

00:50 Thứ hai 16/06/2014

Adriana Lima cùng với 3 siêu mẫu đồng hương Brazil, Raquel Zimmermann, Alessandra Ambrosio và Isabeli Fontana mới đây xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue để hâm nóng bầu không khí World Cup 2014.

World Cup 2014 đã khai cuộc. Với người dân Brazil, họ đang hòa mình vào sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh trên quê nhà.

Trong dịp này, 4 chân dài nổi tiếng xứ Samba gồm Adriana Lima, Raquel Zimmermann, Alessandra Ambrosio và Isabeli Fontana cũng có màn chào mừng World Cup 2014 bằng cách xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue đầy khí thế.

Họ diện bộ trang phục trong cảnh tượng ướt át, khỏe khoắn, gợi cảm của thương hiệu Stella McCartney kết hợp với phụ kiện kiềng tay Alexis Bittar.

4 siêu mẫu xứ Samba, Raquel Zimmermann, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Isabeli Fontana (từ trái qua phải)

Tất nhiên người đẹp Adriana Lima vẫn là một trong những "chân dài" được chú ý hơn cả bởi đơn giản, tên tuổi của cô đã vang xa khắp thế giới. “Ginga là cách chúng tôi di chuyển quả bóng với đôi chân của mình. Nó giống như một điệu nhảy, một dòng chảy. Bóng đá là điệu múa ba lê của Brazil”, Lima chia sẻ cảm xúc.

Ngoài ra, Adriana Lima đã xuất hiện trong một clip quảng cáo nhằm cổ vũ mọi người hướng tới World Cup 2014 được tổ chức trên quê hương Brazil của cô. Đáng chú ý, chân dài này đã tới một sân bóng bầu dục, dùng sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" để "dụ dỗ" các cầu thủ ở đây hãy thử sức với bóng đá, nói một cách chính xác hơn là cùng hòa mình với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Xem thêm những hình ảnh đầy quyến rũ của Adriana Lima:

Adriana Lima là chân dài nổi tiếng bậc nhất xứ Samba
Adriana Lima là "Thiên thần" của hãng Victoria's Secret
Dù đã có 2 con nhưng người đẹp 32 tuổi vẫn giữ vóc dáng quyến rũ và bốc lửa
Ở Lima, có một sức cuốn hút mãnh liệt với cánh mày râu
Adriana Lima xứng danh là Thiên thần nội y
Hà Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục