Người đại diện xác nhận, sao Juventus sắp có bến đỗ mới

17:47 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnJuventus sẽ chia tay một cái tên ngay trong mùa hè năm nay.

Douglas Costa đang thi đấu tại Bayern Munich theo dạng cho mượn. Song, anh không để lại dấu ấn và chuẩn bị trở về Juventus khi mùa giải hiện tại khép lại. Bayern có lý do không kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Brazil. 

Costa về Juventus, suất đá chính của anh cũng khó được bảo đảm. Ngay từ khi nhậm chức, Andrea Pirlo đã không chọn Costa vào kế hoạch của mình. Đó là nguyên nhân đẩy chân chạy cánh xứ Samba đến Allianz Arena trong mùa giải năm nay.

Costa cần tìm bến đỗ mới và anh được cho chuẩn bị hồi hương chơi bóng trong màu áo Gremio. Junior Mendonza, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1990 đích thân khẳng định thông tin này trên Uol Esporte:

Tình hình cuối cùng sẽ được xác định trong vài ngày tới. Chúng tôi đang làm việc nỗ lực ngày đêm để đạt được kết quả khả quan nhất trên bàn đàm phán.” 

Douglas Costa’s agent confirms that his client is nearing Juventus exit - Bóng Đá

 Costa sắp về quê nhà chơi bóng.

“Đôi bên cam kết thương vụ xảy ra. Đây cũng chẳng phải nguyện vọng bí mật của Costa. Ngay sau khi thương vụ được hoàn tất, chúng tôi sẽ thông báo đến tất cả.”

Khoác áo Gremio tức Costa trở lại thi đấu cho đội bóng cũ. Đây là bệ phóng giúp anh có cơ hội đến châu Âu thi đấu và gầy dựng tên tuổi của mình. Về lại nơi quen thuộc trong giai đoạn cuối sự nghiệp xem chừng là bước đi đúng đắn dành cho ngôi sao này.

Video Costa tập luyện tại Bayern:

 
Lữ Phong | 17:17 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục