Người đại diện thông báo, Fred đếm ngày rời M.U

10:19 Thứ tư 31/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, ngôi sao người Brazil hiện đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

 

Nhật báo trên cho hay, người đại diện của Fred đã nói về khả năng ngôi sao người Brazil sẽ chuyển đến đầu quân cho Fulham từ Manchester United.

Trong bối cảnh nhà Glazer vẫn còn đang gặp nhiều trở ngại trong quá trình bán câu lạc bộ, Erik ten Hag có thể phải thực hiện những động thái đầu tiên của mình trên thị trường chuyển nhượng mà không có sự hỗ trợ đáng kể từ hội đồng quản trị.

Bất công xảy đến với Fred - Bóng Đá

 Fred sẽ rời Man Utd? 

Và Fred đã trở thành cái tên bị đưa vào danh sách thanh lý. Cầu thủ người Brazil hiện chỉ còn một năm hợp đồng và chỉ đá chính 23 lần mùa này - ít nhất kể từ khi anh chuyển đến Old Trafford. 

Ten Hag muốn làm mới hàng tiền vệ và sẽ tìm cách bán Fred để bổ sung ngân sách chuyển nhượng. Trong khi đó, HLV Marco Silva đánh giá cao kinh nghiệm của Fred.

Ông muốn mời anh đến Fulham để tham gia kế hoạch phát triển CLB mùa tới. Sau trận thua 1-2 trước Man Utd vừa qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã có buổi nói chuyện riêng với Fred.

Trường Sơn | 09:49 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục