Người của Dortmund sẽ làm 'quân sư' cho Wenger

15:22 Thứ tư 12/04/2017

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc nhiều khả năng sẽ chuyển tới Arsenal làm việc sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo nhiều thông tin từ truyền thông trong khoảng một tuần trở lại đây, Wenger gần như chắc chắn sẽ tiếp tục ở lại Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc. Một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm mới cũng đã được lãnh đạo của sân Emirates soạn xong.

Người của Dortmund sẽ làm quân sư cho Wenger - Bóng Đá

 

Không chỉ dừng lại ở đó, để Wenger có được những sự thuận lợi nhất trong mùa giải năm sau, lãnh đạo của Arsenal cũng đã lên kế hoạch tìm cho ông một 'quân sư' mới. Cụ thể nhiều khả năng trong thời gian tới, tại Arsenal sẽ có thêm chức vụ giám đốc thể thao. Người đảm nhận vai trò này sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm những cầu thủ tốt và phù hợp nhất đối với triết lý của chiến lược gia người Pháp đề ra.

Được biết ứng viên nặng ký nhất cho vị trí hoàn toàn mới này tại sân Emirates đang là ông Michael Zorc, người đang đảm nhận vai trò tương tự tại Dortmund. Ngoài ra, cựu tiền vệ Marc Overmars cũng là một trong những ứng viên rất tiềm năng cho vị trí này.

Ở một số thông tin khác, lãnh đạo của Arsenal cũng đã hứa sẽ cung cấp cho Wenger số tiền 200 triệu bảng ngay sau khi hợp đồng mới được ký. Được biết số tiền này sẽ được Wenger dùng hoàn toàn cho việc mua sắm cầu thủ để nâng cấp cầu thủ.

Video thất bại 0-3 của Arsenal trước Crystal Palace

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:55 12/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục