Người cũ phản bội Man City, ủng hộ Man Utd vô địch

10:01 Thứ sáu 13/04/2012

Rất bất ngờ, song cựu cầu thủ The Citizens, Stephen Ireland vừa lên tiếng tuyên bố anh là một cổ động viên trung thành của Quỷ đỏ. Điều này chắc chắn đang khiến Man City lo lắng bởi lẽ tối Chủ nhật này Stephen Ireland sẽ cùng CLB mới Aston Villa thi đấu trên sân Old Trafford.

Hiện kém Man Utd tới 5 điểm trên BXH Premier League trong khi giải đấu chỉ còn 5 vòng nữa là kết thúc, hẳn nhiên Man City rất mong muốn các đối thủ Quỷ đỏ nỗ lực hết sức mình làm rơi điểm của nhà đương kim vô địch. Wigan, CLB đang trong cuộc chiến trụ hạng, vừa đả bại Quỷ đỏ góp phần giúp đội chủ sân Etihad rút ngắn khoảng cách điểm số với đại kình địch cùng thành phố từ 8 xuống 5 điểm.

Chính bởi vậy, tối Chủ nhật tới khi Aston Villa hành quân đến sân Old Trafford, Man City cũng mong đội bóng này làm được điều tương tự Wigan, hoặc chí ít là có trận hòa trước Quỷ đỏ. Song hy vọng này đang có nguy cơ bị một người cũ của The Citizens đập nát.

“Tôi là một CĐV Man Utd ngay từ khi mới sinh ra. Đó là truyền thống gia đình. Tôi thậm chí còn từng tập thử ở Manchester United và cũng đã có cơ hội thi đấu ở đó”, Stephen Ireland, cựu tiền vệ công của Man City – người hiện đang thi đấu cho Aston Villa – bất ngờ tiết lộ.

“Tôi luôn mơ ước được thi đấu cho Manchester United. Tuy nhiên tôi cảm thấy mình đã quyết định đúng khi chơi bóng cho Man City. Tôi cảm thấy mình sẽ phát triển tốt hơn khi được thi đấu ở đội một The Citizens”, Stephen Ireland lý giải lý do từng thi đấu cho Man xanh chứ không phải đeo đuổi giấc mơ cống hiến tại sân Old Trafford.

Aston Villa hiện cách nhóm xuống hạng tới 6 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 5 vòng nữa. Chính bởi vậy CLB này sẽ không có nhiều quyết tâm chiến đấu trụ hạng như Wigan. Thế nên Man xanh hoàn toàn có thể nghi ngờ động lực của Stephen Ireland trong lần hành quân đến Old Trafford tới đây. Ai mà biết được, rất có thể cầu thủ này sẽ đá “lỏng chân” góp phần giúp Quỷ đỏ vô địch?

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục