Người cũ M.U xuất sắc nhất chung kết Europa Conference League

06:05 Thứ năm 26/05/2022

TinTheThao.com.vnAS Roma vừa đăng quang ngôi vô địch Europa Conference League sau chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Feyenoord.

 

Jose Mourinho vẫn rất đặc biệt. AS Roma của ông có lối chơi phòng ngự đầy khó chịu khiến Feyenoord gặp nhiều khó khăn. Sau khi Nicolò Zaniolo ghi bàn mở tỷ số, cơ hội cho CLB của Hà Lan gần như không còn. Roma đã lên ngôi vô địch xứng đáng.

 - Bóng Đá

 Smalling giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết.

Zaniolo là người lập công cho CLB của Serie A, tuy nhiên, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết đã thuộc về trung vệ Chris Smalling. Cựu ngôi sao Man Utd có thể chơi không quá tốt trong màu áo Quỷ đỏ ở xứ Sương mù, nhưng khi sang Ý, anh đã có những màn trình diễn ấn tượng.

Smalling như bức tường thép trước hàng thủ Roma. Anh có mặt ở mọi điểm nóng, và khiến bộ đôi nguy hiểm của Feyenoord là Luis Sinisterra cùng chân sút hàng đầu Cyriel Dessers im lặng trong suốt trận đấu, góp công lớn giúp Roma làm nên lịch sử với chiếc cúp Europa Conference League đầu tiên.

Cầu thủ 32 tuổi người Anh được bầu chọn bởi Hội đồng quan sát kỹ thuật của UEFA. Họ nhận xét về Smalling như sau: "Đó là một màn trình diễn phòng thủ tuyệt vời. Anh ấy luôn thắng trong các cuộc tranh chấp tay đôi và vững chắc như một tảng đá nơi trái tim hàng thủ Roma."

Đây là điều đáng buồn cho Man Utd, bởi hàng thủ của họ vừa có màn trình diễn tệ hại trong mùa vừa qua, còn Smalling lại từng bị họ xem là người thừa.

Minh Tuấn | 05:07 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục