Ngôi sao mang đến màn trình diễn 7/10 cho Arsenal

21:47 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Metro, cựu cầu thủ Lee Dixon đánh giá về năng lực của hậu vệ người Ba Lan.

Arsenal đánh bại Porto sau 120 phút thi đấu và loạt sút luân lưu căng thẳng, qua đó giành tấm vé vào chơi vòng tứ kết Champions League. Theo cựu cầu thủ Lee Dixon, hậu vệ Jakub Kiwior đã có màn thể hiện tốt trước Porto.

Nhận định với Metro, Lee Dixon nêu quan điểm: "Kiwior không phải mẫu cầu thủ như Zinchenko. Cậu ấy cũng không giỏi cầm bóng. Thế nhưng, Kiwior luôn luôn đem đến màn trình diễn đạt 7/10 cho đội nhà".

Lee Dixon names Arsenal star who always gives ‘7/10 performance’ despite superior teammate in the same position - Bóng Đá

Kiwior ở trận đấu với Porto. 

"Đối với tính chất một trận đấu loại trực tiếp cúp châu Âu, việc tránh để thủng lưới có ý nghĩa quan trọng, phẩm chất của Kiwior sẽ giúp ích. Nhìn nhận vấn đề theo góc độ đó, cậu ấy đáng tin cậy hơn Zinchenko".

"Tất cả các vị trí của đội bóng cần có màn trình diễn đạt tiêu chuẩn. Đôi khi chúng ta cần một chút điều chỉnh nhân sự. Jesus gặp một chút vấn đề về chấn thương. Các cầu thủ thay thế đã thi đấu tốt. Jesus và Zinchenko sẽ đem đến lợi thế cho Arsenal ở một thời điểm nào đó".

Mùa giải năm nay, Arsenal bay cao. Pháo thủ chiếm ngôi đầu BXH Premier League sau 28 vòng đấu. Arsenal sẽ có màn chạm trán nảy lửa với Man City vào cuối tháng 3.

Anh Nguyễn | 20:49 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục