Ngôi sao Man City khiến Rio Ferdinand 'cạn lời'

05:48 Thứ tư 08/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua TNT Sports, huyền thoại Man United, Rio Ferdinand đã dành những lời có cánh gửi đến Phil Foden của Man City.

Man City vừa giành chiến thắng 3-0 dễ dàng trước Young Boys để giành vé đi tiếp ở Champions League. Đội bóng của Pep Guardiola đã thống trị thế trận như dự đoán.

'I don't have any more words': Rio Ferdinand so impressed with Foden - Bóng Đá

 Foden có bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Young Boys.

Erling Haaland khai thông thế bế tắc từ chấm phạt đền ở phút 23, sau pha xoay người thực sự thông minh trong vòng cấm của Matheus Nunes. Phil Foden nói rộng cách biệt cho đội chủ nhà với bàn thắng tuyệt đẹp, trước khi Haaland ấn định thắng lợi 3-0 cho Man City đầu hiệp 2.

Ferdinand nói: "Tôi không còn từ nào có thể dùng để diễn tả mức độ thích thú khi xem Phil Foden thi đấu. Cách cậu ấy đi bóng và lướt qua hậu vệ đối phương.

Đây không phải là một tình huống mà bạn dễ kiểm soát bóng, nhưng cậu ấy khiến nó trông dễ dàng. Tốc độ của cậu ấy, một chút sức mạnh, sau đó là cú dứt điểm và sự bình tĩnh để vượt qua thủ môn. Pha chạm bóng để mở đầu cho bàn thắng đó cũng thật tuyệt vời."

Trước Young Boys, Foden đã có màn trình diễn ấn tượng. Không chỉ ghi bàn, anh còn liên kết rất tốt với Kyle Walker ở phía sau cũng như với Matheus Nunes và Rico Lewis ở khu vực trung tâm.

Minh Tuấn | 04:50 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục