Ngôi sao Inter Milan tự hào khi khoác áo Man United

16:32 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Radio Serie A, hậu vệ Matteo Darmian của Inter Milan đã trải lòng về thời gian ở Man United.

Tuyển thủ Ý đã được Man United ký hợp đồng từ Torino vào mùa hè năm 2015 và trải qua 4 mùa giải ở Old Trafford. Trong thời gian đó, Darmian có 92 lần ra sân cho câu lạc bộ và ghi được 1 bàn thắng.

Tuy nhiên, bất chấp khởi đầu tích cực ở Anh, Darmian dần gặp khó khăn và cuối cùng bị bán cho Parma vào năm 2019. Anh tái khẳng định mình là một hậu vệ chất lượng khi gia nhập Inter Milan và gặt hái nhiều thành công. Inter hiện đang dẫn đầu Serie A và vừa đánh bại Atletico Madrid 1-0 trong trận lượt đi vòng 16 đội tại Champions League.

Inter Milan star ‘proud’ to have played for Manchester United - Darmian - Bóng Đá

 Darmian tự hào về những gì mình đã làm được cho M.U.

Darmian chia sẻ về thời gian thi đấu tại Premier League: "Tôi chọn Man United vì tôi muốn đối mặt với một thách thức mới. Cho đến ngày nay, tôi vẫn rất tự hào về những gì mình đã làm.

Tôi rất hào hứng với vụ chuyển nhượng đó và hôm nay, tôi có thể nói rằng tôi tự hào về những gì mình đã làm. Đây là một trong những giải đấu lớn nhất thế giới với đầy những CLB vĩ đại."

Darmian nói thêm về mối quan hệ với Jose Mourinho: "Tôi luôn có mối quan hệ tốt với Jose. Việc các huấn luyện viên đưa ra các lựa chọn là bình thường và tôi luôn tôn trọng họ."

Minh Tuấn | 15:34 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục