Ngôi sao Brazil sẽ là tân binh đầu tiên của M.U thời Sir Jim?

16:43 Thứ ba 26/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo FourFourTwo, Man United đang nỗ lực chiêu mộ Gleison Bremer, để biến ngôi sao Juventus trở thành bản hợp đồng đầu tiên tại Old Trafford trong mùa hè 2024.

Tập đoàn INEOS đã hoàn tất việc tiếp quản mảng thể thao của Man United giữa mùa giải và cuộc cách mạng tại Old Trafford sẽ bắt đầu vào mùa hè này. Quỷ đỏ đang chuẩn bị cho một cuộc đại tu. Tương lai của Erik ten Hag cũng như một số thành viên trong đội hình vẫn chưa rõ ràng. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của nhiều tân binh tiềm năng.

Gleison Bremer Manchester United in talks with Brazilian star to become first summer signing: report - Bóng Đá

 Gleison Bremer được Man United săn đón.

Tờ Calciomercato của Ý cho biết Man United đã tăng cường liên hệ với Gleison Bremer để giành pole trong cuộc đua này so với những đối thủ cạnh tranh như Arsenal, Tottenham và Chelsea.

Theo FourFourTwo, Man United đã xem Bremer sẽ là sự thay thế phù hợp cho Harry Maguire. Cựu cầu thủ Torino có thể lực tốt, khả năng không chiến tốt. Tốc độ và khả năng xử lý bóng trong chân cũng là ưu điểm của cầu thủ người Brazil.

Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 43-58 triệu bảng của Gleison Bremer không thể làm khó Quỷ đỏ. Trước đó, theo Tuttosport, Man United đã đồng ý theo đuổi Bremer theo lời giới thiệu từ Dan Ashworth. Sir Jim Ratcliffe đã xác định Ashworth là giám đốc thể thao trong cơ cấu mới của đội chủ sân Old Trafford.

Minh Tuấn | 16:13 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục