Ngôi sao 50 triệu euro khiến Barca, Real đấu đá

13:11 Thứ năm 11/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, hai gã khổng lồ La Liga đều để mắt đến ngôi sao Man City.

Bernardo Silva gia nhập Manchester City vào mùa hè năm 2017 sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo AS Monaco. Với tài năng của mình, anh sớm trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của Gã khổng lồ Premier League và giúp họ giành được hàng loạt danh hiệu.

Hiện tại, cầu thủ 29 tuổi đã có trong tay bộ sưu tập mà bất kỳ ngôi sao nào cũng mơ ước với 5 Premier League và 1 Champions League.

Pep Guardiola on Bernardo Silva - Bóng Đá

 Silva có thể rời Man City. 

Tuy nhiên sau chặng đường vinh quang cùng Man City, nhiều đồn đoán cho rằng Silva đang để ngỏ ý định tìm kiếm thử thách mới.

Cầu thủ 29 tuổi được cho là sẽ ra đi vào mùa hè năm ngoái, nhưng cuối cùng anh lại ký một hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên Silva vẫn có thể ra đi vào hè này mà không chịu sức ép lớn từ Man City, do đôi bên đã ràng buộc nhau bằng điều khoản giải phóng chỉ rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng, Barcelona đang lên kế hoạch thanh lý đội hình nhằm kiếm về khoản phí đủ để đưa Silva khỏi Etihad. Nhưng họ vấp phải sự cạnh tranh từ phía Real Madrid.

Los Blancos đứng trước khả năng chia tay Luka Modric vào hè này. Họ tin rằng Silva hoàn toàn có thể thay thế huyền thoại người Croatia để giúp CLB kiểm soát tuyến giữa. 

Real sở hữu nguồn tài chính dồi dào hơn so với Barca. Do đó, họ sẽ nắm lợi thế lớn trong cuộc đua này. 

Trường Sơn | 12:13 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục