"Ngọc thô" của Montpellier nóng lòng đến AC Milan

14:14 Chủ nhật 05/08/2012

Đội trưởng Mapou Yanga Mbiwa của Montpellier đã đề đạt nguyện vọng với BLĐ đội bóng cho phép anh được chuyển đến AC Milan trong mùa Hè này.

Mapou Yanga Mbiwa khát khao được khoác áo Milan

Mapou Yanga Mbiwa được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Thiago Silva, người đã rời San Siro để chuyển đến Paris Saint Germain tháng trước. Rossoneri đưa ra lời đề nghị 6 triệu bảng cho hậu vệ Mapou Yanga Mbiwa - người đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Ligue 1 mùa giải 2011/12 của Montpellier.

Khi nhận được mức giá đề nghị của Milan, chủ tịch Louis Nicollin của Montpellier đã cười vào lời đề nghị trên và miêu tả Phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan là "kẻ keo kiệt", khi đưa ra một mức giá không thể chấp nhận được.


Gã khổng lồ của bóng đá Italia trước đó thông báo nếu không thể có được Yanga-Mbiwa vào cuối tuần này, họ sẽ chuyển hướng tìm kiếm các mục tiêu khác.

Thời hạn cuối tuần đã đến, nhưng theo La Gazzetta dello Sport, tình hình đã thay đổi khi Yanga-Mbiwa lên tiếng bày tỏ mong muốn được gia nhập AC Milan, đội bóng thần tượng trong trái tim anh.

Trước những diễn biến như vậy, có lẽ Montpellier cũng không còn cố gắng níu kéo người đội trưởng của mình nữa và thương vụ này nhiều khả năng sẽ được chốt lại trong vài ngày tới.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục