'Ngọc quý' M.U bị Southgate ngó lơ, Ian Wright bối rối

06:23 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnSự vắng mặt của tiền vệ Manchester United, Kobbie Mainoo trong đội hình tuyển Anh đã khiến cựu danh thủ Ian Wright bối rối.

Cầu thủ 18 tuổi này là một trong những gương mặt có màn trình diễn nổi bật khi Man United giành chiến thắng 4-3 trong trận tứ kết FA Cup với Liverpool. Màn trình diễn ấn tượng của anh diễn ra vài ngày sau khi Gareth Southgate công bố đội hình tham dự các trận giao hữu của đội tuyển Anh với Brazil và Bỉ, và Wright tin rằng Mainoo lẽ ra phải có tên trong danh sách.

Wright đã đăng một video lên mạng xã hội với câu hỏi: "Sao Kobbie Mainoo không có trong đội hình đó. Sao Kobbie Mainoo lại không có trong đội hình đó. Thôi nào anh bạn. Thôi nào? Hôm nay cậu ấy thật tuyệt vời."

Quyết định đúng đắn dành cho Kobbie Mainoo - Bóng Đá

 Mainoo thường xuyên chơi hay cho M.U.

Huấn luyện viên đội tuyển Anh Southgate đã được hỏi về sự vắng mặt của ngôi sao đang lên này và giải thích về quyết định của mình: "Cậu ấy chỉ mới chơi một số trận đấu và bạn phải rất cẩn thận trong quá trình phát triển, đưa ra những quyết định đúng lúc."

"Vì vậy, chúng tôi nghĩ lý tưởng nhất là chúng tôi nên cho phép cậu ấy có không gian đó để phát triển theo tốc độ của riêng mình. Cậu ấy không ở mức số trận đấu như Jude [Bellingham] và Bukayo [Saka] khi họ mới đến đây lần đầu tiên."

Thanh Vũ | 05:53 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục