Ngọc quý Đan Mạch thẳng thừng từ chối Man United

13:23 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Tipsbladet, tiền đạo Lasse Abildgaard đã giải thích lý do chọn gia nhập Ajax Amsterdam thay vì Manchester United.

Abildgaard nổi lên như một trong những tài năng trẻ sở hữu tiềm năng phát triển lớn ngay từ khi còn thuộc lò đào tạo của CLB quê nhà Đan Mạch, Silkeborg. Mùa hè năm ngoái, ngôi sao 17 tuổi chính thức gia nhập Ajax với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên Abildgaard hoàn toàn có cơ hội khoác áo Man United bởi cầu thủ sinh năm 2007 thậm chí đã được Quỷ Đỏ đề nghị thử việc tại CLB nhưng cuối cùng tiền đạo người Đan Mạch quyết định chọn Ajax bởi anh cho rằng lộ trình phát triển của đội chủ sân Old Trafford không phù hợp với bản thân.  

“Tôi từng có thời gian tập luyện tại Man United trước khi đưa ra lựa chọn, cuối cùng tôi chọn Ajax bởi đó là quyết định phù hợp nhất với mình”, Abildgaard nói. “Tất nhiên Man United là 1 CLB chất lượng, sẽ rất tuyệt vời nếu tôi gia nhập đội bóng này nhưng Ajax có lộ trình đào tạo chi tiết, tôi từng nghe rất nhiều điều về Ajax trước đây. Mọi thành viên trong gia đình cũng như người đại diện của tôi đều ủng hộ quyết định này”. 

Man Utd rejected by wonderkid after week-long trial in favour of 'big club' - Bóng Đá

 Man United nhận trái đắng từ Abildgaard. 

Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn, Abildgaard còn rất tự tin khi cho rằng mình thuộc mẫu cầu thủ vô cùng sáng tạo và có thể tạo đột biến bên hành lang biên. 

“Tôi là 1 cầu nhỏ con nhưng rất sáng tạo với cái chân trái”, Abildgaard nói thêm. “Đồng thời tôi còn chuyền, rê bóng và sút bóng rất tốt”.

Ngoài Man United hay Ajax, tiền đạo 17 tuổi cũng từng có thời gian ăn tập tại lò đào tạo của RB Leipzig.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:25 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục