Ngoại binh vô địch V-League bỏ bê đá bóng để gia nhập showbiz

15:03 Chủ nhật 17/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Marko Simic đang vật lộn với những buổi thử việc ở nhiều đội bóng tại V-League 2016. Tuy nhiên, việc tiến gần đến showbiz Việt khiến ngoại binh của nhà ĐKVĐ V-League 2015 xa dần sân cỏ.

 
Tiền đạo người Croatia - Marko Simic chính thức khoác áo CLB Becamex Bình Dương mùa giải 2015 với bản hợp đồng một năm. Tuy nhiên, Marko Simic không để lại nhiều dấu ấn trên sân cỏ. Anh thường xuyên phải dự bị cho Anh Đức, Công Vinh và Abass trên hàng công. Ở mùa giải 2015, tiền đạo Marko Simic thi đấu không thật sự ấn tượng nhưng anh vẫn “ẵm” hai chức vô địch cùng Becamex Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.
Ở trận đấu cuối cùng V-League 2015 khi Becamex Bình Dương gặp Đồng Tháp trên sân Cao Lãnh. Đội bóng đất Thủ đã chính thức lên ngôi vô địch, tiền đạo Marko Simic mới được ban huấn luyện tung vào sân. Ảnh: Đình Viên.
Sau khi lên ngôi vô địch V-League 2015, tiền đạo gốc Croatia này tiếp tục đón niềm vui với đội bóng chủ sân Gò Đậu khi ở Cúp QG 2015, Becamex Bình Dương đánh bại Hà Nội T&T để lên ngôi vô địch. Marko Simic cầm hoa đứng ngoài cùng bên trái. Ảnh: Đình Viên.
So với nhiều ngoại binh khác đang thi đấu ở V-League, Marko Simic không thật sự nổi bật trên sân cỏ, nhưng nét điểm trai, nam tính của Simic đã thu hút nhiều sao nữ trong showbiz Việt. Ảnh: Internet.
Rất nhiều những sự kiện âm nhạc nổi tiếng, nơi hội tụ của các ngôi sao ca nhạc có sự góp mặt của Marko Simic. Ảnh: Internet.
Dù chưa tìm được bến đỗ mới với các đội bóng ở V-League 2016, nhưng Marko Simic lại rất đắt sô ở showbiz. Không chỉ vậy, Simic còn dính vào tin đồn tình ái với Á hậu Hoàng My. Ảnh: Internet.
Mới đây Marko Simic vừa trình làng bộ ảnh khoe bụng 6 múi cực hot. Ảnh: Internet.
Cựu tiền đạo CLB Becamex Bình Dương quen biết khá rộng với các ca sỹ, ngôi sao Việt Nam. Marko Simic ăn tối, chụp hình tự sướng cùng bạn bè Cao Thái Sơn. Ảnh: Internet.
Trả lời phỏng vấn truyền Thông, Marko Simic cho rằng anh vẫn cân đối việc tham gia showbiz và luyện tập để có thể trở lại sân cỏ ở một đội bóng V-League. Tuy nhiên, việc dành tâm trí cho ngành công nghiệp giải trí, điện ảnh sẽ rất khó để Simic có được bản hợp đồng với các đội bóng ở V-League 2016. Ảnh: Internet.
Đầu năm 2016, Marko Simic đã chính thức gia nhập showbiz khi tham gia diễn xuất trong một MV của ca sỹ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet.
Đối với các nước có nền bóng đá phát triển cầu thủ có thể song hành sự nghiệp đá bóng và showbiz. Tuy nhiên, ở một môi trường đang phát triển như bóng đá Việt Nam rất khó để Marko Simic có thể bắt cá hai tay, nhất là khi dấu ấn của anh trên sân cỏ là chưa nhiều. Ảnh: Internet.
Đình Viên | 14:36 17/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục