Ngỏ ý loại Rooney, Southgate được NHM nước Anh ủng hộ tuyệt đối

18:20 Thứ hai 10/10/2016

TinTheThao.com.vnNHM tuyển Anh đang rất vui mừng khi Gareth Southgate tuyên bố cân nhắc sớm loại Wayne Rooney khỏi tuyển Anh.

watermarked-3a1

 Southgate đang cân nhắc loại Rooney. Ảnh: Internet 

Sau khi trận thắng 2-0 trước Malta tại vòng loại World Cup khép lại, có lẽ Gareth Southgate đã phần nào cảm thấy hối hận với quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào Rooney của mình. Trong phát biểu mới đây, Southgate thừa nhận rất có thể Rooney sẽ không tiếp tục được trao thêm cơ hội trong thời gian tới dưới màu áo Tam Sư sau màn trình diễn quá thất vọng trước Malta.

Tuy chưa chính thức, nhưng những lời nói bóng gió này của Southgate đã gãi đúng chỗ ngứa của NHM nước Anh, vì từ lâu họ đã phản đối Rooney tiếp tục được trao cơ hội đá chính, cũng như việc giữ băng đội trưởng của Tam Sư.

Trên các trang MXH những giờ qua, làn sóng ủng hộ Southgate mạnh tay trảm Rooney đã nhanh chóng xuất hiện. Thậm chí như ý kiến có rất nhiều ý kiến cho rằng chỉ với quyết định này thôi, thì Southgate cũng đã đủ tư cách để trở thành HLV chính thức của tuyển Anh (hiện Southgate chỉ đang tạm quyền).

watermarked-3a2

 Rất nhiều NHM tuyển Anh ủng hộ điều này. Ảnh: Internet

Cũng cần phải biết rằng rất nhiều đời HLV của tuyển Anh, thậm chí là tại cả Man Utd, gần như không mấy người dám loại Rooney khỏi đội hình chính bất chấp phong độ của cầu thủ này là như thế nào. Người gần nhất dám làm điều này đó chính là vị HLV trưởng hiện tại của Quỷ Đỏ - Jose Mourinho.

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:20 10/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục