Nghi vấn trụ cột hàng thủ Chelsea dính chấn thương

00:38 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnPhóng viên Carrie Brown mới đây đã chia sẻ một thông tin không hay về tình hình sức khỏe của Thiago Silva.

Trong một báo cáo sau trận đấu gặp Fulham, phóng viên Carrie Brown chia sẻ với BeinSports rằng cô đã thấy hậu vệ Thiago Silva đã đi xuống đường hầm và bước vào phòng phỏng vấn với một cái "nắm tay chặt" và điều đó có vẻ không hay với NHM Chelsea. 

Thiago Silva dính chấn thương - Bóng Đá

 Silva dường như bị đau sau trận đấu vất vả trước Fulham.

Silva đã bị các cầu thủ Fulham vắt kiệt sức với những tình huống va chạm liên tiếp. Một chút may mắn cùng với bản lĩnh, The Blues đã có được 3 điểm trọn vẹn nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền của Cole Palmer ở cuối hiệp một. 

Người ta sẽ biết được tình trạng của Silva rõ hơn sau khi có những báo cáo từ bác sĩ. Tin vui cho Chelsea là Benoit Badiashile hôm nay đã trở lại băng ghế dự bị như một phương án dự bị tiềm năng cho Silva hoặc Ben Chilwell.

Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Chelsea và cũng là trận thắng thứ 4/5 trận gần nhất ở Premier League. Với việc đánh bại Fulham, thầy trò Mauricio Pochettino tạm thời vượt lên Man Utd để vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH, với 31 điểm sau 21 vòng đấu.

Ngọa Long | 23:40 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục