Nghỉ nửa năm, 'thương binh' Arsenal được Atletico gạ đổi trò Emery + tiền

08:06 Thứ bảy 22/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnPháo Thủ nhận được đề nghị từ á quân La Liga về trụ cột đang phải nghỉ dài ngày.

Hồi đầu năm nay, Hector Bellerin của Arsenal đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận derby London với Chelsea. Hậu vệ Tây Ban Nha phải phẫu thuật và dự kiến vắng mặt ít nhất 6 tuần sau khi chiến dịch 2019/20 khởi tranh.

Bất chấp ngồi ngoài dài hạn, Bellerin vẫn được đánh giá là 1 trong những hậu vệ phải hàng đầu thế giới. Với sự ra đi của Juanfran, Atletico Madrid đã đặt trụ cột Pháo Thủ vào tầm ngắm. Tuy vậy mức phí 50 triệu bảng phía Arsenal định giá Bellerin lại là trở ngại không nhỏ đến thương vụ tiềm năng.

Atletico Madrid to offer Unai Emery favourite in swap deal for Hector Bellerin - Bóng Đá

 Atletico muốn đem Vitolo đổi Bellerin.

Để giải quyết rào cản tài chính, Atletico tính đến phương án trao đổi cầu thủ. Theo The Telegraph, Rojiblancos sẵn sàng gán Vitolo kèm 1 khoản tiền để thuyết phục Pháo Thủ gật đầu. 

Vitolo từng là trò cưng của Unai Emery qua 3 mùa giải tại Sevilla trước đây. Sau khi chiến lược gia Tây Ban Nha rời Sanchez Pizjuan đến Paris Saint-Germain, ngòi nổ 29 tuổi cũng chia tay Sevilla 1 năm sau đó. Không may cho Vitolo khi anh không thể tìm được chỗ đứng vững chắc ở Atletico. 

Quay lại với Bellerin, hậu vệ 24 tuổi hiện đang bước vào giai đoạn tập phục hồi. Mới đây cánh săn ảnh bắt gặp số 2 Arsenal bất ngờ xuất hiện trong Tuần lễ thời trang Paris. Đáng chú ý khi Bellerin thậm chí trực tiếp tham gia với vai trò người mẫu cho Louis Vuitton.

Phụng Sồ | 06:55 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục