Nghỉ 4 tháng, Arthur gửi thông điệp đến Liverpool

19:25 Thứ bảy 15/10/2022

TinTheThao.com.vnTân binh người Brazil vẫn chưa có bất kỳ cơ hội đá chính nào tại Premier League kể từ khi gia nhập The Kop.

 

Tình hình chấn thương liên tục gia tăng buộc Liverpool phải gấp rút đưa Arthur Melo về Anfield trong những ngày cuối của phiên chợ hè. Ngôi sao người Brazil gia nhập The Kop từ Juventus, trong một bản hợp đồng theo dạng cho mượn đính kèm điều khoản mua đứt.

Với kinh nghiệm thi đấu và khả năng phân phối bóng khá ấn tượng, cầu thủ người Brazil được kỳ vọng sẽ giúp Lữ đoàn đỏ vượt qua cơn giông bão và chờ đợi những cái tên chủ chốt trở lại.

Jurgen Klopp's Arthur decision shows he's learned from Liverpool past ahead of future plan - Bóng Đá

 Arthur đang dính một chấn thương nghiêm trọng.

Tuy nhiên trên thực tế, Arthur dường như không thể đáp ứng yêu cầu chuyên môn. Anh phải lùi xuống thi đấu cùng đội dự bị và chưa có lần đá chính nào tại EPL, trước khi dính chấn thương cơ đùi (dự kiến mất 4 tháng để bình phục).

Mặc dù vậy cá nhân ngôi sao người Brazil vẫn đang khá lạc quan trước tình hình hiện tại. Chia sẻ trên mạng xã hội, Arthur viết:

"Thật đáng buồn, như bạn biết đấy, một chấn thương không may ở đùi trái của tôi sẽ khiến tôi phải nghỉ thi đấu một thời gian. Nó đến đúng lúc, sau khi đã nỗ lực rất nhiều và trải qua vô vàn khó khăn, tôi đã sẵn sàng hòa nhập với đội bóng mới của mình và quyết tâm chiến đấu cho giấc mơ được chơi tại World Cup.

Đã đến lúc tôi phải ngẩng cao đầu, chung sức cùng gia đình và làm mọi thứ cần thiết với đội của mình để đảm bảo tôi trở lại mạnh mẽ hơn càng sớm càng tốt. Không có trở ngại nào có thể ngăn cản bước tiến của tôi và tôi có tham vọng rất lớn để thể hiện những gì tôi có thể làm trên sân cỏ.

Trong thời gian chờ đợi, tôi sẽ tiếp tục ủng hộ các đồng đội Liverpool và đội tuyển quốc gia Brazil. Cảm ơn vì tất cả những tin nhắn động viên!"

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 18:27 15/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục