Nghệ thuật hắc ám của Xhaka khiến sao Newcastle ức chế

19:37 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Footballer's Football Show, tiền đạo Callum Wilson cho rằng Pháo thủ đã cố tình câu giờ.

 

Arsenal đã tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch với chiến thắng 2-0 trong chuyến hành quân đến sân của Newcastle United. Dù Pháo thủ đã thể hiện màn trình diễn khá thuyết phục, nhưng một số ngôi sao chủ nhà lại không hài lòng về cách họ kéo dài thời gian trận đấu.

Tiền đạo Callum Wilson cho rằng, việc Granit Xhaka thường xuyên nằm sân là một trong những chiến thuật "hắc ám" mà Arsenal đã bàn từ trước.

Callum Wilson slams Arsenal star Granit Xhaka for abusing ‘clear tactic’ - Bóng Đá

 Granit Xhaka nằm sân khá nhiều lần ở trận đấu với Newcastle. 

"Xhaka đã ngồi xuống như thể bị chấn thương háng và cậu ta đang mỉm cười như thể chẳng có vấn đề gì cả," Wilson nói với The Footballer's Football Show . .

 "Tôi hành động như kiểu bảo cậu ta đứng lên. Cậu ta rõ ràng chỉ đang lãng phí thời gian. Tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ của họ đã suy sụp vào một thời điểm nào đó và phải tìm cách hồi phục thể lực. 

Họ rõ ràng đã sử dụng chiến thuật đó. Khi bạn là đội chủ nhà đang cố gắng lấy đà trong trận đấu, kiểu thi đấu như thế sẽ khiến bạn thất vọng."

Trường Sơn | 18:39 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục