Ngán ngẩm Vlahovic, Arsenal định dứt điểm với họng pháo La Liga

17:21 Thứ hai 24/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnNếu muốn níu kéo hy vọng bước vào Top 4, đội chủ sân Emirates cần phải nhanh chóng củng cố hàng công trong phiên chợ tháng Một.

 

Arteta chia sẻ về chấn thương của Tomiyasu 

Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông với mục tiêu hàng đầu là nâng cấp hàng công bằng một tiền đạo trung tâm chất lượng. Suốt thời gian qua, họ đã dồn toàn lực cho Dusan Vlahovic, chân sút xuất sắc bậc nhất Serie A hiện tại. Song, đến nay thì thương vụ này vẫn chưa có tiến triển.

Dù phía Fiorentina sẵn sàng chia tay ngôi sao người Serbia, nhưng bản thân tiền đạo này lại không có ý định rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hơn nữa, thay vì Arsenal, giới truyền thông khẳng định những 'ông lớn' như Juventus hay Manchester City mới là bến đỗ mà Vlahovic mong muốn.

Có thêm 25 triệu bảng,  - Bóng Đá

 Vlahovic vẫn còn cách xa Emirates. 

Trước tình hình trên, có vẻ như Arsenal đã tính đến chuyện từ bỏ Vlahovic và chuyển hướng sang một mục tiêu khác. Dễ hiểu, bởi chứng kiến hàng công thi đấu thiếu hiệu quả trước Burnley đêm qua, HLV Mikel Arteta biết rằng ông cần phải nhanh chóng mang về Emirates một chân sút chất lượng.

Mirror dẫn nguồn từ The Athletic cho hay, đội chủ sân Emirates đang cân nhắc đàm phán với Real Sociedad về trường hợp của Alexander Isak. Đáng chú ý, phía Arsenal biết rằng tiền đạo người Thụy Điển sở hữu một điều khoản giải phóng trong hợp đồng, và họ nhận thấy mình có thể thuyết phục Sociedad về một mức phí thấp hơn con số này.

Mùa giải hiện tại, thực tế thì Isak không còn giữ được phong độ cao khi anh mới ghi được 4 bàn sau 18 lần ra sân tại La Liga. Vì vậy, không loại trừ khả năng Sociedad sẽ sẵn sàng chia tay ngôi sao này.

Huỳnh Phong | 16:51 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục