Ngại giá 1 ngôi sao tăng, Laporta không thể nói bất kỳ điều gì

21:11 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnQuan chức đứng đầu Barcelona trả lời câu hỏi của truyền thông về kế hoạch chuyển nhượng trong tương lai.

 

Trọn bộ bàn thắng của Erling Haaland trước Honduras (2019)

Tin đồn thu hút bàn tán xôn xao gần đây trên thị trường chuyển nhượng là cuộc gặp giữa HLV Xavi với chân sút chủ lực Borussia Dortmund - Erling Haaland tại Munich. Haaland vốn lọt vào tầm ngắm của Barcelona từ lâu và không loại trừ khả năng ở phiên chợ hè tới, Blaugrana sẽ nghiêm túc theo đuổi mục tiêu tiềm năng.

Bình luận về lời đồn trên, chủ tịch Barca - Joan Laporta trả lời truyền thông: "Tôi có thể phủ nhận bất kỳ cuộc thương thảo nào về phi vụ Haaland. Không có cuộc gặp gỡ cũng như trò chuyện nào về phi vụ, không có gì cả."

Barca president Laporta guarded on Haaland links: If I talk about him, his price goes up - Bóng Đá

 Haaland lọt vào mắt xanh của ông lớn xứ Catalonia đã lâu.

"Về cuộc gặp giữa Xavi và Haaland tại Munich thì đó không phải công việc của tôi. Tôi cho rằng 2 người trong giới thể thao có thể trò chuyện về bóng đá. Điều đầu tiên chúng tôi sẽ làm [nếu thực hiện phi vụ] là liên hệ với Dortmund, CLB của Haaland."

Mới đây Laporta lại nhận được câu hỏi về Haaland. Lãnh đạo Barca lên tiếng qua Barca TV được Goal dẫn lại: "Tôi không thể nói bất kỳ điều gì bởi lẽ giá của cậu ấy sẽ tăng. Chúng tôi đang lên kế hoạch củng cố sức mạnh mọi tuyến, BLĐ đang làm việc. Chúng tôi sẽ đưa ra các quyết định kinh tế ưu tiên cho vấn đề thể thao. Mọi cầu thủ đều muốn đến Barca."

Phụng Sồ | 20:41 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục