Ngả mũ Girona

07:31 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnThống kê từ Opta đã làm nổi bật phong độ của đội bóng xứ Catalan mùa giải năm nay.

Girona vẫn tiếp tục cuộc hành trình kỳ diệu của mình. Sau khi đánh bại Barcelona, họ tiếp tục quật ngã một Gã khổng lồ khác là Atletico Madrid trong một trận cầu đầy kịch tính.

Hai đội cầm hòa nhau 3-3 cho đến phút 90, tuy nhiên bước ngoặt lại xảy ra vào đúng quãng thời gian bù giờ. Ivan Martin đã sắm vai người hùng với bàn thắng như làm bùng nổ cầu trường Montilivi, giúp Girona giành trọn 3 điểm để tiếp tục sánh ngang Real Madrid về điểm số sau 19 vòng đấu.

Girona  have scored 47 goals in 19  @LaLigaEn  2023/24 games,  - Bóng Đá

 Girona tiếp tục bám đuổi Real Madrid. 

Trang Opta mang đến một thống kê đầy thú vị liên quan đến đội bóng xứ Catalan. Cụ thể, Girona đã ghi 47 bàn tại La Liga mùa này, kỷ lục ghi bàn cao nhất của một đội không phải Real Madrid, Atletico hay Barcelona (tính trong 19 vòng đấu), kể từ khi Real Zaragoza tạo ra cơn bão ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa 1961/62 (52 bàn).

Với phong độ hiện tại của Girona, NHM hy vọng họ có thể tạo ra một cuộc lật đổ sự thống trị đến từ bộ đôi Real - Barca. Một số đồn đoán cho rằng, đội chủ sân Montilivi cũng đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự để hiện thực hóa giấc mơ. 

Trường Sơn | 06:33 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục