Neymar hưởng lợi khi Mbappe rời PSG

07:40 Thứ ba 27/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo L’Equipe, tương lai của Neymar tại sân Parc des Princes có thể đảo chiều trong thời gian tới.

 

L’Equipe khẳng định rằng Neymar muốn ở lại PSG. Lý do là anh có thể được làm việc với cựu huấn luyện viên Barcelona, Luis Enrique. Những năm tháng đẹp nhất của cầu thủ người Brazil ở châu Âu là dưới thời vị HLV 53 tuổi, vì vậy đó là nguyên nhân Neymar muốn ở lại.

Ngoài ra, PSG cũng sẵn sàng đáp ứng mong muốn của Neymar, nhưng điều đó có thể phụ thuộc vào tương lai của Kylian Mbappe. Ngôi sao người Pháp được cho là sẽ chuyển đến Real Madrid.

PSG would be open to Neymar staying, but that may depend on the future of Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Neymar chắc chắn được PSG giữ lại nếu Mbappe ra đi.

Sau khi Vua phá lưới World Cup 2022 quyết định không kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng đến năm 2025, những tin đồn liên quan đến Real Madrid liên tục xuất hiện.

Nếu Mbappe chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha, theo L’Equipe, PSG sẽ sẵn sàng giữ Neymar như một phần quan trọng trong đội hình. Với khả năng Mbapp ra đi, vai trò của Neymar sẽ càng trở nên có sức ảnh hưởng hơn, đồng thời củng cố vị trí với tư cách là một trong những cầu thủ chủ chốt.

Truyền thông Pháp cho biết thêm, Neymar dự kiến sẽ tham gia chuyến du đấu trước mùa giải tới Nhật Bản vào cuối tháng 7. Cầu thủ người Brazil có thể trở lại Paris vào cuối tuần này và bắt đầu tập luyện sau thời gian dài dưỡng thương.

Tiểu Lam | 06:42 27/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục