Newcastle United nhắm “người thừa” của PSG

13:50 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Đông Bắc nước Anh sẵn sàng “giải cứu” tiền đạo trẻ Hugo Ekitike.

Theo nhiều nguồn tin, Newcastle United muốn đưa tiền đạo Hugo Ekitike về sân St’ James Park ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Trong bối cảnh Alexander Isak quá mẫn cảm với chấn thương còn Callum Wilson đã lớn tuổi, đây có thể coi là một nước đi hợp lý của “Chích chòe”.

 - Bóng Đá

 Newcastle United muốn "giải cứu" Hugo Ekitike.

Sự quan tâm của Newcastle United dành cho Hugo Ekitike đã xuất hiện từ khi tiền đạo người Pháp còn khoác áo Stade de Reims, tuy nhiên, thời điểm đó, chân sút sinh năm 2002 lại hứng thú với việc gia nhập nhà đương kim vô địch Ligue 1 hơn.

Sau hơn một năm, cơ hội sở hữu Hugo Ekitike lại mở ra với Newcastle United khi cầu thủ này đang không hạnh phúc tại Paris Saint-Germain. Kể từ đầu mùa, chân sút 21 tuổi mới thi đấu vỏn vẹn 8 phút. Anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí tiền đạo cắm, sau Goncalo Ramos và Randal Kolo Muani.

 - Bóng Đá

 Newcastle quan tâm Hugo Ekitike từ khi anh còn khoác áo Stade de Reims.

Gần như chắc chắn Hugo Ekitike sẽ rời PSG ngay trong tháng 1 tới nhằm cứu vãn sự nghiệp. Newcastle United hứa hẹn là điểm đến lý tưởng dành cho cầu thủ trẻ đầy tiềm năng này. Tuy nhiên, một số đội bóng khác ở châu Âu cũng muốn có sự phục vụ của anh.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:52 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục