Newcastle phá kỷ lục chuyển nhượng, tranh tiền vệ cực chất với M.U

13:39 Thứ bảy 09/04/2022

TinTheThao.com.vnNewcastle United được cho là sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng của họ để ký hợp đồng với Kalvin Phillips vào mùa hè này.

 

Sự phát triển của Kalvin Phillips

The Magpies đã được liên kết với những tin đồn mua ngôi sao của Leeds United, người có thể chuyển đi vào cuối mùa giải. Theo Daily Mail, Phillips là một trong số nhiều tiền vệ mà Newcastle đang cân nhắc chiêu mộ. Anh sẽ là một bản hợp đồng thú vị cho Eddie Howe, nhưng là một cầu thủ sẽ khiến họ phải trả giá cao.

Theo inews, The Magpies sẵn sàng chào mua tuyển thủ Anh. Tuy nhiên, Leeds được cho là đang cố gắng ràng buộc anh với một hợp đồng mới. Thông tin cho biết thêm rằng Phillips sẽ có giá khoảng 60 triệu bảng Anh. Đó là một số tiền lớn và sẽ giúp anh trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Newcastle.

Man Utd have to agree signing of £60million star in winter (Phillips) - Bóng Đá

 Sao Leeds tăng giá mạnh sau EURO.

Phillips sẽ không có mức giá này vào 12 tháng trước, nhưng EURO 2020 đã thay đổi mọi thứ. Anh là cầu thủ quan trọng của Gareth Southgate, đá chính mọi trận đấu khi Anh lọt vào trận chung kết Giải vô địch châu Âu.

Phillips đã chứng minh anh có đủ khả năng để thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, đó là lý do tại sao Leeds rất muốn giữ anh lại.  Nhưng anh là một cầu thủ có thể biến đổi hàng tiền vệ của Newcastle, đội bóng đang có nguồn tài chính dồi dào.

Dù vậy Newcastle sẽ nhận sự cạnh tranh gay gắt từ Manchester United, CLB cũng đang muốn xây dựng lại đội hình.

Thanh Vũ | 12:41 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục