Newcastle nhận hung tin sau trận Arsenal

08:13 Thứ ba 07/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Eddie Howe đã xác nhận sự thiếu vắng nhân tố quan trọng thông qua cuộc phỏng vấn với Goal.

Newcastle United đã đón nhận tổn thất lớn về mặt nhân sự sau trận gặp Arsenal. Cụ thể HLV Eddie Howe xác nhận rằng, trung vệ Dan Burn đã dính chấn thương và sẽ vắng mặt một thời gian.

 Dan Burn ruled out for months with spine injury he picked up during Arsenal win - Bóng Đá

 Dan Burn đã dính chấn thương.

Trung vệ người Anh bị thay ra trong hiệp một khi gặp một vấn đề ở lưng. Cập nhật tình hình cụ thể của cậu học trò, Howe nói:

"Thật không may, Dan sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

"Có thể là vài tháng, đó chỉ là một câu trả lời mang tính suy đoán. Anh ấy bị chấn thương cột sống, tôi nghĩ anh ấy đã gặp vấn đề ở phần cuối cột sống. Đó là một cú sốc lớn đối với chúng tôi. Anh ấy đã trở nên quan trọng với CLB trong suốt thời gian qua kể từ khi gia hạn hợp đồng, bởi nhiều lý do khác nhau.

Tính cách, sự quyết tâm, kinh nghiệm và sự linh hoạt của anh ấy rất quan trọng với tập thể này – vì vậy đó không chỉ là một vị trí mà chúng tôi đang mất đi.”

Dan Burn gia nhập Newcastle vào năm 2022 từ Brighton. Kể từ đó, anh đã trở thành một phần không thể thiếu nơi hàng phòng ngự của HLV Howe. Vì thế, việc Burn ngồi ngoài chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của họ, đặc biệt khi Newcastle sắp có cuộc đối đầu quan trọng với Dortmund tại UCL. 

Trường Sơn | 07:15 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục