Newcastle ngược dòng Brighton trong 6 phút cuối

08:38 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Eddie Howe đã nắm bắt tốt thời cơ để lật ngược thế cờ trước đối thủ đầy khó chịu.

 

Sáng nay đã diễn ra cuộc đấu giao hữu giữa Brighton và Newcastle. Hai đội bóng này đều đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại Premier League và giành suất dự cúp châu Âu. Do vậy, cuộc thư hùng thu hút khá nhiều sự chú ý.

Brighton nhập cuộc chủ động hơn so với đối thủ, họ vẫn tạo ra những pha ban bật đẹp mắt thường thấy. Tuy nhiên trước hàng phòng ngự vốn đã gây ra bao khó khăn cho các ông lớn như Newcastle, việc xuyên thủng mành lưới đoàn quân Eddie Howe không phải là điều dễ dàng.

Sau trận Brighton - Bóng Đá

 Welbeck mở điểm cho Brighton.

Phải bước sang đầu hiệp hai, khi HLV Roberto De Zerbi đưa ra những điều chỉnh, "Mòng biển" mới tìm thấy bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 49, Kaoru Mitoma có pha đi bóng lắt léo xâm nhập vòng cấm và tung ra đường căng ngang cho Danny Welbeck đệm bóng vào lưới trống.

Có bàn dẫn trước, nhưng Brighton vẫn tiếp tục gây sức ép lên phần sân đối thủ. Tuy nhiên trong một ngày hàng thủ thi đấu thi đấu hời hợt, họ đã bị thủng lưới khi trận đấu chỉ còn 4 phút. 

Chưa dừng lại ở đó, vào phút 90+2, Newcastle bất ngờ thực hiện pha phản công chớp nhoáng với đường chuyền dài từ phần sân nhà cho Elliot Anderson tận dụng tốc độ băng lên đón bóng và đối mặt thủ môn của Brighton. Trước thời cơ tuyệt vời này, anh tung cú dứt điểm chìm hiểm hóc định đoạt trận đấu, đồng thời có cho mình cú đúp.

Sau trận Brighton - Bóng Đá

 Newcastle lội ngược dòng cảm xúc.

Tỷ số chung cuộc: Brighton 1-2 Newcastle

Ghi bàn: Danny Welbeck (49'), Elliot Anderson (86', 90+2')

Đội hình ra sân: 

Brighton: Verbruggen, Dahoud, Gross, Lallana, Welbeck, Mitoma, Caicedo, Van Hecke, Estupinan, Veltman, Buonanotte.

Newcastle: Pope, Ashby, Lascelles, Dummett, Targett, Bruno, Anderson, Ritchie, J Murphy, Barnes, Wilson

Trường Sơn | 08:08 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục