Newcastle khao khát sở hữu sao trẻ Argentina

21:36 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football365, ngôi sao 20 tuổi hiện thuộc biên chế Juventus, Matias Soule đang được 2 CLB Premier League là Newcastle và Crystal Palace dành sự quan tâm đặc biệt.

Cầu thủ sinh năm 2003 đang thi đấu cho CLB Frosinone theo bản hợp đồng cho mượn từ Juventus. Sau 12 trận ra sân tại Serie A mùa này, Soule để lại ấn tượng mạnh mẽ với 6 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. 

Màn trình diễn đáng khen của ngôi sao người Argentina giúp anh nhận được nhiều chú ý từ các đội bóng lớn. 

Dù Juventus bày tỏ ý định không để Soule ra đi nhưng theo tờ JuveLive tiết lộ, đội chủ sân Allianz sẽ triệu tập Soule trở lại CLB vào tháng 1 tới và sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho cầu thủ này nếu đủ hấp dẫn.

Newcastle khao khát sở hữu sao trẻ Argentina - Bóng Đá

 Soule chuẩn bị đến Premier League thi đấu?

Cũng theo nguồn tin trên, Bà Đầm Già đang muốn bán bớt cầu thủ để cải thiện ngân sách và mức phí rơi vào khoảng 25 triệu euro cho Soule sẽ khiến Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli hài lòng. 

Mức giá mà Juventus đưa ra chắc chắn không phải vấn đề lớn với cả Newcastle cũng như Crystal Palace nhưng đội chủ sân St James Park hiện đang có nhiều lợi thế bởi suất tham dự Champions League và sở hữu nền tảng tài chính “khổng lồ”. 

HLV trưởng Eddie Howe muốn xây dựng Chích Chòe phát triển dựa vào các cầu thủ trẻ tài năng và Soule hoàn toàn phù hợp với chính sách của chiến lược gia người Anh. 

Nếu cập bến Newcastle, ngôi sao 20 tuổi sẽ cạnh tranh trực tiếp với Anthony Gordon, Miguel Almiron và Harvey Barnes cho một suất bên hai hành lang biên. Ngoài ra, với khả năng thi đấu đa năng, Soule có thể trở thành phương án chất lượng ở vị trí tiền vệ tấn công.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:38 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục