Newcastle hạ gục Man Utd, Klopp thốt lên: "Wow"

10:58 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong cuộc họp báo sau trận thắng Fulham, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến Newcastle United.

Cuối tuần qua, Newcastle United thực sự đã biến Manchester United thành một đội bóng "nhược tiểu" khi áp đảo Quỷ đỏ trong phần lớn thời gian trận đấu, liên tục khiến khung thành của Andre Onana gặp sóng gió. Và HLV Jurgen Klopp thừa nhận, ông cũng ấn tượng với Chích chòe khi theo dõi trận đấu này.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Tôi không nghĩ mình từng khen ngợi Newcastle trước đây, nhưng tôi đã xem họ thi đấu tối qua và tôi thực sự ấn tượng. Tôi phải nói rằng, 'wow'."

Klopp nêu rõ mục tiêu hàng đầu của Liverpool - Bóng Đá

 Klopp ấn tượng với Newcastle. 

"Họ ra sân với cùng một đội hình, gần giống hệt như trận đấu ở Paris. Họ mang đến một thứ bóng đá đặc biệt trong một trận đấu lớn, nó đại diện cho lối bóng đá pressing, phản công và trực diện, một phong cách bóng đá thực sự ấn tượng."

Hiện tại, dễ dàng khẳng định Newcastle là một trong những đội bóng đang sở hữu phong độ tốt nhất ở Premier League. Trong 10 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Eddie Howe chỉ đón nhận một thất bại và giành đến 7 chiến thắng. Hiện tại, họ cũng chỉ kém vỏn vẹn 4 điểm so với vị trí nhì bảng của Liverpool. 

Huỳnh Phong | 10:00 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục