Newcastle gây sốc với Timo Werner

17:30 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnLiên tục là những ngôi sao đình đám được giới truyền thông đồn đoán đã lọt vào tầm ngắm của Newcastle United.

Vừa qua, Newcastle United đã chính thức trở thành "Gã nhà giàu" mới nổi của bóng đá châu Âu sau khi được thâu tóm bởi giới chủ Ả Rập. Ngay sau khi thương vụ trị giá hơn 300 triệu bảng này được hoàn tất, đã xuất hiện hàng loạt cái tên được cho là mục tiêu chuyển nhượng của CLB vùng Tyneside.

Sau những Mauro Icardi, Aaron Ramsey hay Federico Chiesa, thì mới đây, tới lượt Timo Werner được liên kết với Newcastle. Goal dẫn nguồn từ tờ Bild cho hay, Chích chòe muốn có được sự phục vụ của Werner trong đội hình. Đáng chú ý, ngôi sao người Đức có chung một người đại diện với Fabian Schar - hậu vệ hiện đang khoác áo Newcastle. 

Newcastle United want to sign Chelsea striker Timo Werner, - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Werner?

Về phần mình, Werner đã không còn được HLV Thomas Tuchel trọng dụng sau khi Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Và cũng bởi vì ít được thi đấu thường xuyên, giới truyền thông khẳng định tiền đạo này đang cân nhắc chia tay Chelsea để tìm kiếm một bến đỗ mới. 

Bên cạnh Newcastle, cựu sao RB Leipzig còn được cho là mục tiêu quan trọng của Bayern Munich và Borussia Dortmund - 2 CLB đều đang tìm kiếm một tiền đạo trung tâm chất lượng để đóng vai trò "đầu tàu" trên hàng công trong tương lai dài hạn. Với những khó khăn trong quá trình thích nghi với Premier League, không loại trừ khả năng Werner sẽ quyết định trở lại Bundesliga - nơi anh từng bùng nổ.

Tuchel chia sẻ về Timo Werner 

 
Huỳnh Phong | 17:00 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục