Newcastle chuẩn bị gửi đề nghị chiêu mộ hậu vệ M.U

19:09 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnDù sa sút phong độ, nhưng có vẻ như ngôi sao người Anh vẫn lọt vào tầm ngắm của Chích chòe.

 

Ở thời điểm hiện tại, hàng loạt nhân tố chủ chốt của Manchester United đang chuẩn bị đáo hạn hợp đồng ngay khi mùa giải năm nay kết thúc. Trước mắt, tương lai của tất cả cầu thủ này vẫn chưa được xác định, do HLV Erik Ten Hag đã yêu cầu ban lãnh đạo Quỷ đỏ trì hoãn việc gia hạn cho đến khi ông tiến hành đánh giá lại toàn bộ đội hình.

Tương tự như Marcus Rashford hay Diogo Dalot, thỏa thuận của Luke Shaw cũng sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2023. Tuy không còn giữ được phong độ cao sau kỳ EURO 2020, hiển nhiên là hậu vệ người Anh vẫn sẽ được hàng loạt CLB chào đón nếu rời khỏi Old Trafford. Và ở thời điểm hiện tại, đã xuất hiện một đội bóng có ý định chiêu mộ Shaw.

Manchester United issue injury update on Luke Shaw - Bóng Đá

 Shaw lọt vào tầm ngắm của Newcastle. 

Nguồn tin từ Football Insider cho biết, Newcastle United có kế hoạch gửi đến Man Utd một lời đề nghị ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhằm thuyết phục Quỷ đỏ bán đi cựu hậu vệ của Southampton. Được biết, đội chủ sân St James' Park đánh giá rất cao Shaw, họ xem anh như một sự nâng cấp cho Matt Target - hậu vệ cánh trái số một của Chích chòe hiện tại.

Về phía Man Utd, như đã đề cập thì Ten Hag vẫn cần thời gian để đánh giá thêm về Shaw và những cầu thủ khác. Nhưng trước mắt, Quỷ đỏ không cần phải gấp rút bán đi hậu vệ này, vì họ vẫn có thể kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 tháng hợp đồng.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:39 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục