Neville đặt ngôi sao Liverpool ngang hàng với De Bruyne

09:14 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Sky Sports, Gary Neville tin rằng Trent Alexander-Arnold có đầy đủ tố chất của Kevin de Bruyne.

Đêm qua, Man City và Liverpool đã chia điểm trong trận cầu hấp dẫn ở Etihad. Erling Haaland mở tỷ số cho đội chủ nhà, nhưng Alexander-Arnold đã tỏa sáng vào cuối trận để giúp đội khách ra về với 1 điểm.

Nev: Trent is the equal to De Bruyne - Bóng Đá

 Alexander-Arnold được khen ngợi.

Đó là bàn thắng đầu tiên của Alexander-Arnold trong mùa giải này. Nhưng rõ ràng, khi chơi ở một vai trò linh hoạt hơn, di chuyển vào trung tâm nhiều hơn, ngôi sao người Anh thật sự đáng sợ.

Gary Neville phát biểu: "Đôi khi tôi đã chỉ trích cậu ấy. Nhưng đây là một cầu thủ xuất sắc.

Man City có De Bruyne chấn thương. Đó là cầu thủ đẳng cấp thế giới về khả năng chuyền bóng, sút bóng. Trent ngang hàng với cậu ấy - và Trent là một hậu vệ phải! Không phải một hậu vệ phải truyền thống, nhưng đó là vị trí của cậu ấy.

Trent chỉ cần nghiêm túc hơn một chút trong công việc phòng ngự, nhưng tôi nghĩ, việc phòng ngự hôm nay của cậu ấy rất tốt.

Trent chơi tiền vệ trung tâm trong 50-60% thời gian của trận đấu, cậu ấy tiến lên phía trước và ghi bàn, đồng thời đạt được những thành tích mà tiền vệ phải hoặc tiền vệ cánh phải không đạt được.

Tôi nghĩ Trent có đủ tố chất để trở thành hậu vệ phải xuất sắc nhất mọi thời đại, nhưng cậu ấy cần nghiêm túc hơn một chút trong việc phòng ngự."

Minh Tuấn | 08:16 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục