Neuer giận dữ sau thất bại của Bayern

12:05 Thứ hai 22/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên trang chủ CLB sau trận thua của Bayern Munich trước Werder Bremen, thủ môn Manuel Neuer đã thể hiện sự không hài lòng về màn trình diễn của đồng đội.

Chỉ phải tiếp đón đội bóng đang xếp ở nửa dưới BXH Bundesliga là Bremen trên thánh địa Allianz Arena, những tưởng Bayern sẽ có chiến thắng dễ dàng để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Bayer Leverkusen nhưng đoàn quân Thomas Tuchel đã thể hiện màn trình diễn bạc nhược suốt 90 phút, hệ quả, Hùm Xám bị đối thủ vượt qua ngay tại sân nhà với tỉ số tối thiểu. 

Chứng kiến lối chơi “nghèo nàn” từ các đồng đội, thủ môn Neuer đã bày tỏ thái độ không hài lòng sau trận. 

“Chúng tôi đã tạo nhiều cơ hội trong 25 phút cuối trận và xứng đáng có 1 bàn thắng. Nhưng toàn đội thức tỉnh quá muộn sau bàn thua”, Neuer nói trên trang chủ chính thức đội bóng. “Chúng tôi cần phải hiểu rõ mức độ nghiêm trọng của vấn đề bởi Leverkusen bắt đầu tăng tốc. Toàn đội cần nhìn lại mình và tìm cách trở lại. Chúng tôi đã sa sút quá nhiều sau chiến thắng trước đó với Hoffenheim”. 

“We have to look at ourselves” — Bayern Munich captain Manuel Neuer laments loss to Werder Bremen - Bóng Đá

 Neuer không hài lòng về màn trình diễn của Bayern trước Bremen. 

Còn với HLV trưởng Tuchel, nhà cầm quân người Đức cho rằng đây là thất bại xứng đáng của CLB xứ Bavaria. 

“Hiệp 1 chúng tôi đã để mất bóng quá nhiều và thường xuyên đối mặt với các tình huống phản công từ đối thủ”, Tuchel nói. “Đây là 1 thất bại xứng đáng bởi chúng tôi đã đáp trả quá muộn. Bayern đã thiếu nhịp điệu trong lối chơi, đó là trách nhiệm của toàn đội. Chúng tôi phải tìm ra giải pháp”. 

Trắng tay trước Bremen khiến khoảng cách giữa Hùm Xám với đội đầu bảng Leverkusen chính thức bị nới rộng lên 7 điểm (Bayern thi đấu ít hơn 1 trận).

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:07 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục