"Nếu tôi rời khỏi Man City và ở lại EPL, đó là vì Mikel Arteta"

23:53 Thứ sáu 07/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được đăng tải trên SportBible, ngôi sao người Ukraine đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quyết định gia nhập Arsenal.

 

Gần như ngay lập tức sau khi cập bến Emirates, Oleksandr Zinchenko đã trở thành một nhân tố chủ chốt trong đội hình của Arsenal. Ngôi sao người Ukraine khẳng định, nếu không phải là HLV Mikel Arteta thuyết phục, anh sẽ không rời khỏi Manchester City:

“Tác động mà Arteta đã và đang mang đến đối với tôi là rất lớn."

Bên trong tinh thần thép của Arsenal - Bóng Đá

 Arteta thuyết phục thành công Zinchenko. 

“Tôi đã nói rất nhiều lần, vào một ngày nào đó nếu rời khỏi Man City và ở lại Premier League, nó sẽ xảy ra vì duy nhất một huấn luyện viên, Mikel Arteta."

“Cách Arteta nhìn nhận bóng đá, tầm nhìn, tính cách của ông ấy, ông ấy là một kẻ chiến thắng. Đó là những gì tôi thích nhất từ người khác."

“Rõ ràng, Arteta biết rõ tôi với tư cách là một cầu thủ và cả trên phương diện cá nhân khi ông ấy gọi cho tôi. Tôi đã có một vài cuộc trò chuyện trước khi gia nhập Arsenal."

“Arteta nói với tôi những gì ông ấy muốn thấy từ tôi, tầm nhìn, kế hoạch và chiến lược của câu lạc bộ. Tôi thích tất cả mọi thứ và đó là lý do tại sao tôi đến đây."

Huỳnh Phong | 23:23 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục