Nếu thay Solskjaer, Conte xác định bản HĐ đầu tiên cho M.U

06:50 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer chưa thể mang tới sự yên tâm, cũng như đảm bảo danh hiệu cho Manchester United.

Man Utd dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không cho thấy sự ổn định. Đội chủ sân Old Trafford cũng chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền.

Giới chuyên môn nhận định, vị HLV người Na Uy không phù hợp để dẫn dắt một đội bóng lớn như Man Utd. Solskjaer thiếu hiểu biết về chiến thuật và non kinh nghiệm. 

Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau thất bại nặng nề với tỷ số 2-4 trước Leicester City, chiếc ghế nóng của chiến lược gia người Na Uy trở nên lung lay.

Antonio Conte 'has already picked first Manchester United signing' - Bóng Đá

 HLV Conte là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Solskjaer.

Theo nhiều nguồn tin, Antonio Conte hay Zinedine Zidane là hai trong số những ứng cử viên hàng đầu có khả năng cao thay thế Solskjaer, một khi ban lãnh đạo Quỷ đỏ cần một sự thay đổi.

Đáng chú ý, Conte đã sớm có sự chuẩn bị trong trường hợp được Man Utd liên hệ. Cụ thể theo Fichajes, Conte xác định Nicolo Barella là bản hợp đồng lý tưởng đầu tiên tại Old Trafford.

Barella đóng vai trò quan trọng dưới thời Conte tại Inter Milan mùa trước và duy trì phong độ ấn tượng từ đó đến nay. Mùa này, Barella ghi 1 bàn và cung cấp 6 đường kiến tạo trong 10 lần ra sân.

Với Barella, Conte sớm đặt viên gạch đầu tiên trong quá trình xây dựng Man Utd. 

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 05:52 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục