Nếu lách qua khe cửa hẹp, M.U có thể gặp Real ở vòng 16 đội

06:35 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo quy định của UEFA, Real Madrid sẽ gặp đội nhì bảng và tránh đụng độ đối thủ cùng quốc gia ở vòng 16 đội.

Real Madrid đã giành được vị trí đầu bảng C ở Champions League mùa này sau chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-2 trước Napoli tại Bernabeu rạng sáng 30/11 (giờ Việt Nam).

Mặc dù Napoli có bàn mở tỷ số từ rất sớm nhưng Los Blancos đã vùng dậy mạnh mẽ và dẫn ngược 2-1 trước giờ nghỉ nhờ các bàn thắng của Rodrygo và Jude Bellingham.

Real tiếp ục để thủng lưới sớm vào đầu hiệp hai, song cú sút của Nico Paz và bàn thắng của Joselu đã giúp họ có 3 điểm trọn vẹn.

Who can Real Madrid face in the next round? - Bóng Đá

 Chắc chắn mọi đối thủ đều muốn tránh Real.

Với vị trí nhất bảng, Real sẽ nằm trong nhóm hạt giống ở vòng 16 đội. Họ sẽ đối đầu với đội xếp thứ nhì ở bảng khác, không tính đến đối thủ đến từ La Liga.

Lúc này, có 2 đội đảm bảo vị trí nhì bảng là RB Leipzig và PSV Eindhoven. Đây chắc chắn là đối thủ tiềm năng của Real Madrid.

Tương tự, Los Blancos có thể đối đầu đội đứng thứ hai bảng A gồm Galatasaray, Copenhagen hoặc Manchester United hay đội xếp nhì bảng F như Dortmund, PSG, Newcastle hoặc AC Milan.

Họ cũng có thể gặp Inter Milan, Lazio hoặc Porto nếu Real Sociedad, Atletico Madrid hoặc  Barcelona lần lượt đứng đầu bảng D, E và H.

Tiểu Lam | 05:37 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục